Chương 36: Nguyễn Khanh

4K 306 57
                                    

Edit: Phong Nguyệt

Sau một lúc lâu, Đàm Trì vừa mới dụ Ôn Nhược Lan xem TV xong thì giương mắt thấy Trình Hoài từ phòng sách lầu hai xuống, ánh mắt hai người giao nhau, đồng thời nhận thấy ánh mắt không thích hợp của đối phương.

"Mẹ, con theo Trình Hoài thảo luận công việc." Đàm Trì qua loa với Ôn Nhược Lan vài câu, đùng đùng lên lầu, đùng đùng lôi Trình Hoài vào phòng sách, trở tay khóa cửa.

"Thằng bé này, lỗ mãng hấp tấp." Ôn Nhược Lan khẽ lắc đầu, có chút cưng chiều và bất đắc dĩ.

Yêu đương kiểu gì kì cục.

Trong phòng sách, Trình Hoài không đợi Đàm Trì mở miệng, trấn an sờ tóc mai của cậu: "Đừng lo lắng, tôi đã bảo Tô Yến triệt hot search rồi, Trình Mặc đang tra ngọn nguồn, tin tôi, tôi sẽ trả trong sạch cho mẹ."

Cơn tức trong ngực bỗng vơi giảm, như lẽ ra sắp gặp cảnh mưa rền gió dữ đột nhiên tìm thấy chỗ trú, vài câu ít ỏi của người trước mắt cho cậu yên tâm chưa từng nó.

"Trình Hoài, mẹ em không bức tử ai. Bà ôn nhu lại mạnh mẽ, những thứ đó đều là bôi nhọ!

"Trên đường đi, em suy đi nghĩ lại, hơn hai mươi năm trước bà chói mắt không thể tưởng tượng, nhưng tình huống năm đó của bà không phải giống hệt em sao?

"Bị người gièm pha những chuyện mình không làm, họ hủy diệt một người quá thuận tay, cũng quá dễ dàng!" Cậu nắm chặt tay, đầu ngón tay trắng bệch, cả người khẽ run, ánh mắt bén nhọn nhìn Trình Hoài, gằn từng chữ: "Em sẽ không bỏ qua cho họ! Em sẽ không bỏ qua cho bất kỳ ai hủy diệt mẹ em!"

Ngoại trừ Trình Hoài, Ôn Nhược Lan là người quan trọng nhất của cậu.

Cậu không thể chịu đựng được bất kỳ ai tổn thương bà, đạp bà vào vũng lầy. Nếu là vậy, cho dù cậu chỉ là con thỏ nhỏ yếu, cậu cũng sẽ cầm dao liều mạng với kẻ đó.

Nương theo lời nói, đôi mắt biết cười ngày thường trở nên lạnh lẽo, cất chứa sát ý điên cuồng, khiến cả người cậu trở nên sắc bén như muốn lập tức đi giết người.

"Tôi cũng sẽ không bỏ bất kỳ ai làm tổn thương người thân của em." Trình Hoài nhận thấy cảm xúc của cậu cận kề ranh giới, ánh mắt cậu mang đầy hận thù, quyết tâm, bất chấp tấp cả.

Anh duỗi tay ôm người đang miên man suy nghĩ vào lòng, xoa đầu cậu nói: "Chuyện này để tôi xử lý là được. Tin tôi, nhanh thôi."

Đàm Trì phát hiện mình mất khống chế, hơi thở ấm áp làm cậu dần dần bình tĩnh lại, cậu lẳng lặng vùi đầu vào lòng Trình Hoài, sau một lúc lâu mới hỏi: "Anh cứ vậy mà tin mẹ em không bức tử người? Giới giải trí rất đục, đừng nói hơn hai mươi năm trước."

Chẳng lẽ thật sự yêu ai yêu cả đường đi?

Trình Hoài khẽ cười, "Mẹ nói cho anh."

"?" Đàm Trì nghi hoặc ngẩng đầu, đột nhiên phản ứng lại, kinh ngạc trợn mắt: "Mẹ biết hot search kia?"

"Em vừa ra ngoài thì mẹ đã biết." Trình Hoài thấy cậu thả lỏng, thay đổi tư thế ôm: "Trước kia bà vì tình cảm bạn bè nên không làm rõ, bây giờ vì để em có thể tiếp tục đứng trong giới âm nhạc, bà nói hết mọi chuyện cho anh."

[2021] Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE- Kiều Thư ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ