Chương 38-1: Đồ ngốc

4.4K 306 75
                                    

Edit: Phong Nguyệt

Đàm Trì tỉnh lại, ngẩn ngơ nhìn trần nhà trắng xóa, mùi nước sát trùng nồng nặc làm cậu nhớ lại chuyện phát sinh trước khi mình ngất xỉu—— Cậu xảy thai.

Bảo bối mất rồi.

Cửa phòng bệnh bị đẩy ra, cậu vô thức dời mắt nhìn, thấy là Tạ Ly mang kính đen phong trần mệt mỏi, không biết sao vô cùng mất mát, đỏ mắt lom khom ngồi dậy.

Có phải Trình Hoài biết rồi không?

"Em dọa chết chị rồi!" Tạ Ly vội vã chạy đến đỡ cậu, thấy cậu bình yên vô sự, khuôn mặt mới giãn ra, túm tay cậu trách móc: "Nếu Trình Hoài không gọi đạo diễn xin nghỉ cho em, chị cũng không biết em kích động tới mức ngất xỉu!"

Trước khi đi, mẹ Đàm Trì gọi điện thoại bảo cô trông chừng Đàm Trì. Tuy Trình Hoài đưa Đàm Trì đến bệnh viện, nhưng hai người như nước với lửa, cô không dám trông chờ Trình Hoài chăm nom gì Đàm Trì.

Vừa nhận được tin là lập tức từ địa điểm quay chạy đến.

Đàm Trì nhìn thấy người thân, thả lỏng cảnh giác, bộc lộ hết thảy oan ức, không dám nghĩ nhóc con bị xảy khi nào, mắt càng lúc càng đỏ.

"Chị ơi..."

"Em sao vậy?" Tạ Ly cũng nhận thấy cậu không thích hợp, vỗ vỗ tay cậu, ôn nhu nói: "Có chuyện gì nói ra đi, thế nào cũng có biện pháp giải quyết."

Hai người họ không cách nhau bao xa, Tạ Ly chỉ sinh sớm hơn Đàm Trì có vài ngày.

Hai người không có khoảng cách chị em, thường xuyên gọi thẳng tên đối phương. Nếu Đàm Trì gọi chị ơi, vậy chắc chắn là trời sập!

Đàm Trì đau khổ lắc đầu, cuộn người ôm đầu gối, muốn nói lại thôi, cuối cùng đỏ mắt nhìn cô: "Em, em sảy thai."

Tạ Ly dùng 2000% nghiêm túc chuẩn bị lắng nghe nan đề thế kỷ, vẻ mặt tức thì tan vỡ, mấy trăm dấu chấm hỏi từ từ xuất hiện, hai mắt trợn tròng: "...?"

Xảy thai, thiếu niên cậu nghiêm túc hả?

Tui khuyên cậu đừng kể chuyện cười ở thời điểm nghiêm túc nghe chưa!

"Chuyện này... Khụ, có phải không có khả năng lắm không?" Sau một lúc lâu cô mới tìm về giọng của mình, muốn nói đầu em bị cửa kẹp hả, lại thấy Đàm Trì thê lương như củ cải héo, bèn sửa lời.

Đàm Trì vùi đầu sâu vào đầu gối, nhìn ánh mắt khiếp sợ của Tạ Ly, rầu rĩ nói: "Chị biết đó, em và Trình Hoài ẩn hôn mấy năm nay, mới mang thai vài tháng."

"Hóa thạch" Tạ Ly lại bị vỡ một miếng, hít thở không thông, kiềm chế cảm giác hít đường, nỗ lực lấy lại bình tĩnh: Em chắc chắn hai người không phải tình địch một mất một còn, hận không thể đạp đối phương xuống vũng bùn, sau đó đạp thêm vài cái hả?

Hơn nữa ẩn hôn, mang thai.

Hai từ này nghe quen quen. Nhưng, nhưng con trai có thể mang thai sao? Tưởng ABO chắc?

"Tháng trước em bị tai nạn xe mất trí nhớ." Đàm Trì rũ mắt nhìn ra trải giường trắng tinh, cả người ngột ngạt.

"Mất trí nhớ?" Tạ Ly hít một hơi lạnh, vậy mà cậu có thể che giấu đến mức không ai nghi ngờ tí gì, có điều nghĩ đến cậu không dám để cho người khác biết, lại xót xa và khó chịu.

[2021] Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE- Kiều Thư ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ