Edit: Phong Nguyệt
"Ăn cơm." Mặc Tô Tô cởi tạp dề mời mọi người ăn cơm.
Nhóm MC rửa tay xong ngồi xuống bàn cơm, Đàm Trì không có tâm trạng ăn uống, Văn Yến Bác ngồi đối diện khiêm tốn xin nước tương, Đàm Trì không nghĩ nhiều đưa nước tương cho y, ai ngờ tay Văn Yến Bác chạm vào tay Đàm Trì, dường như y không phát hiện động tác mờ ám này, cười nói: "Cảm ơn."
Đàm Trì sửng sốt, không để ý nhiều: "Không cần cảm ơn."
Chắc là sơ ý thôi.
Ngay sau đó, mắt cá chân bị mũi chân ai đó chạm vào, cậu trợn to mắt: "...?"
Không... Không thích hợp!
Cậu giương mắt thấy Văn Yến Bác cười cười nhìn cậu, bình tĩnh há miệng ăn tôm, như có chút nghi hoặc, cười hỏi Đàm Trì: "Cậu cứ nhìn chằm chằm tớ như vậy, tớ ăn không ngon."
【Nhìn Đàm Trì ngáo thật! Hahaha】
【Vừa rồi có phải Văn Yến Bác sờ tay Đàm Trì không! Aaaaa hai người này là thật? Là thật hả?】
【Thôi bớt, dạo này mị đang ship Trình Hoài x Đàm Trì, tương tác hài xĩu!】
Đàm Trì trầm mặc, không giữ mồm giữ miệng đáp: "Văn tiên sinh cứ đá tôi, tôi cũng không thấy ngon."
Nhóm MC trên bàn đồng loạt dừng động tác nhìn sang Văn Yến Bác sắc mặt xanh mét, bừng tỉnh đại ngộ.
Trình Hoài cũng liếc thấy động tác nhỏ của Văn Yến Bác, gác đũa xuống, nhìn Văn Yến Bác nhàn nhạt nói: "Thật không? Hai người còn có thói quen đá chân dưới gầm bàn?"
【Tu La tràng Tu La tràng!!】
【Ghen ghen! Trình Hoài ghen! Ghen bất chấp mọi nơi!】
【Đừng nói nữa! Các chị toàn ship Văn Yến Bác, tôi, tôi mạnh dạn ship Trình Hoài x Đàm Trì!】
Mặt Văn Yến Bác từ xanh mét chuyển sang đỏ bừng, nghẹn một búng máu, nở nụ cười vô tội: "Hồi nãy bị rút gân, không cẩn thận, xin lỗi nha Đàm Trì."
"Sau này Văn tiên sinh nhớ tự quản chân mình cho tốt." Trình Hoài đáp.
Từ khi biết được Đàm Trì mất trí nhớ, anh không dám thả lỏng cảnh giác với Văn Yến Bác nữa, hận không thể bóp chết manh mối khả nghi từ trong trứng nước.
Đàm Trì gật đầu hùa: "Đúng vậy, nếu lỡ làm người khác bị thương thì toi."
Văn Yến Bác tức đỏ bừng mặt, song vẫn phải treo nụ cười ấm áp: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021] Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE- Kiều Thư Á
RomanceTên truyện: Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE Tác giả: Kiều Thư Á Tình trạng bản gốc: 47 chương+ 4 phiên ngoại (Hoàn) Tình trạng edit: Hoàn Edit: Phong Nguyệt Nguồn: Tấn Giang, wikidich