Phiên ngoại 4: Sau khi kết hôn

5.5K 303 72
                                    

Edit: Phong Nguyệt

Đàm Trì đồng ý tham gia thử thách《IQ cao nhất》, nhanh mồm nhanh miệng cầm quán quân về.

Đêm nay Trình Hoài nhận phỏng vấn ở nước ngoài không về kịp, cậu rãnh rỗi vào diễn đàn【Trình Hoài x Đàm Trì】, phát hiện Tạ Ly đăng một bộ tiểu thuyết, thấy ngắn ngắn nên tò mò down về xem.

【Tiên Tôn lại bị bắt nạt.txt】

【Tiên hiệp tu chân | Ngọt văn | Cường thủ hào đoạt | Yêu sâu sắc】

Văn án đại khái như sau:

Ở tu chân giới có Tiên Tôn Đàm Trì xuất trần tuyệt diễm, ngày nọ xuống núi tìm bí kíp đúc kiếm nhặt được một tiểu tử đáng thương bị tàn sát cả nhà, bèn mang về Tuân Dương Phong đặt tên Trình Hoài, sau đó nhận làm đệ tử, cẩn thận giáo dưỡng, Trình Hoài trúng độc thất sắc tuyệt tình hoa, mỗi đêm trăng tròn sẽ bị hàn khí Ma giới nhập thể cực kỳ đau đớn, để hắn không bị mất linh lực, y ôm hắn ngủ rồi dẫn hàn khí vào người mình.

Tuổi tác càng lớn, chấp niệm và tình cảm của Trình Hoài với sư tôn càng lúc càng nặng.

Ma tộc muốn xâm phạm Tu chân giới, mở cửa Ma giới dẫn ma tộc vào tàn sát mười ngàn tu sĩ Kim Đan kỳ trở lên. Trong trận chiến tiên ma, sinh linh đồ thán, cũng trong lúc này, Trình Hoài bị lộ thân phận Ma tộc, hơn nữa còn là thuần huyết, tức thì bị giới tu chân công kích.

Tiên Tôn Đàm Trì nhắm thời cơ đẩy người xuống vực sâu, đánh lừa thế nhân.

Tiếp đó y cải trang thành Ma tộc giả vờ thành đồng bọn của Trình Hoài, nhìn hắn vượt mọi chông gai bước lên địa vị Ma Tôn, thành công lui thân.

Nếu mọi chuyện chấm dứt ở đây thì không còn gì để nói, cố tình Ma Tôn Trình Hoài lại vô duyên vô cớ khơi mào chiến tranh tiên ma, bắt Đàm Trì chỉ còn năm phần công lực về Ma tộc giam giữ.

Tiên môn không địch lại bèn mở hội nghị hòa, điều kiện duy nhất của Trình Hoài chính là Tiên Tôn.

Sau đó Ma tộc mà tiên giới khinh thường đại hôn —— Ma Tôn Trình Hoài đại nghịch bất đạo thành thân với Tiên Tôn Đàm Trì.

Mặt sau là một hồi dây dây dưa dưa, đại khái là Tiên Tôn phản đối, răn dạy đồ đệ...

Nhìn một hồi cậu ngủ mất.

Khi tỉnh lại, Đàm Trì bị nụ hôn ngứa ngáy trên mặt đánh thức, trong đầu lộn xộn, thấy gương mặt góc cạnh, quần áo phẳng phiu của Trình Hoài, đầu óc như bị sét đánh.

Một ngày làm sư cả đời làm phụ! Nghiệt đồ dám làm chuyện tày trời như thế!

“Nghiệt đồ!” Đàm Trì kích động đẩy người ra, tóm đại một cái gối ném tới Trình Hoài đang sửng sốt, răn dạy: “Ngươi và ta là sư đồ mấy chục năm! Hai chúng ta đều là nam! Sao ngươi có thể cứu ta! Còn làm chuyện súc sinh này!”

Trình Hoài nhanh tay lẹ mắt chụp gối, thấy cậu không thể khống chế kích động, trầm ngâm ngồi xuống mép giường, “Nghiệt đồ?”

Vội vàng từ nước ngoài trở về muốn thân thiết với vợ, ai ngờ bị tình huống trước mặt làm dở khóc dở cười.

Lại có chuyện gì?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[2021] Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE- Kiều Thư ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ