Chương 33: Tiểu Ca Ca

4.1K 342 55
                                    

Edit: Phong Nguyệt

"Tách tách tách ——"

Ánh đèn flash chớp lóe không ngừng, khách mời xôn xao bàn tán—— Đỉnh lưu Đàm Trì là người thừa kế Đàm gia.

Người có thể đến đây đều không phải là hồ ly bình thường, thấy tình huống này, liên tưởng đến Đàm Trì nhiều năm không thấy bóng dáng, ngay cả tên tuổi cũng bị che giấu, lập tức hiểu rõ khúc chiết trong đó.

Nhưng dẫu sao đây cũng là tiệc sinh nhật của gia chủ Đàm gia, có bàn tán gì thì cũng không nên quá lớn.

Phóng viên nhạy bén bắt được chi tiết từ dăm ba câu đối thoại, đỉnh lưu chỉ còn hư danh hiện giờ trong mắt họ còn hơn cả kim chủ, nhiều người cuồng nhiệt chỉnh sửa thông tin rồi đăng Weibo, gần như có thể nhìn thấy cảnh tượng tối nay Weibo sẽ tê liệt thế nào.

Tô Yến đang cùng đạo diễn nổi tiếng trò chuyện, thấy phóng viên nhốn nháo, nhanh chóng đè nén kinh ngạc, bước đến chỗ họ thương lượng làm mờ Trình Hoài.

Có thể ở giới giải trí hô mưa gọi gió, tất nhiên Tô Yến và nhóm phóng viên có quan hệ không tệ.

"Yes sir, mấy tin tức này đã đủ chấn động rồi!" Nữ phóng viên quen thuộc đáp, quay đầu truyền đạt cho các phóng viên đằng sau.

Phóng viên sợ không được phát tin tức, giấu tin về Trình Hoài để không bị ảnh hưởng.

Chẳng được bao lâu, các truyền thông giải trí đua nhau phát Weibo, từ khóa #Shock! Hào môn thiếu gia Đàm Trì# bay lên hot search.

Tiểu Phi Thảm nhận được tin kinh ngạc rớt cằm, sau khi xác định không có nhầm lẫn thì vẫn chưa hết khiếp sợ, hậu viện hội trên QQ bị spam đến nỗi biến thành từ khóa hot search.

【Má! Đàm Trì là người thừa kế Đàm gia! Thế giới mỗi ngày mỗi mới!】

【Đm, mấy nhà truyền thông liên hợp lên tiếng, lại còn phát sóng trực tiếp, không sai được!】

【Không phải chứ, năm đó Đàm Trì tiến vào giới giải trí theo hình tượng tài tử âm nhạc. Mấy năm nay trở thành bình hoa giới tổng nghệ! Đm hôm nay lại là thiếu gia nhà giàu!】

【U1S1, trước kia đã có người phân tích chân dung của gia chủ Đàm gia và Đàm Trì, giống nhau tới 28%, mấy người không tin hả?】

【Mạnh dạn đoán Đàm Trì và mẹ kế bất hòa nên mới lăn lộn bên ngoài nhiều năm, nếu không có tiệc mừng thọ này phỏng chừng không ai biết.】

【Phá án phá án! Hèn gì Đàm Trì cả ngày trêu chọc Trình Hoài mà không bị phong sát! Hóa ra hai người ngang tài ngang sức!】

Văn Yến Bác chụp xong bìa tạp chí đi xuống, người đại diện ân cần đưa nước, sau đó làm tư thế hoa lan chỉ ngồi xổm trước mặt y, nũng nịu nói: "Yến Yến, tôi biết cậu không tầm thường!"

Văn Yến Bác ngẩng đầu uống một hớp, không để ý đến gã.

Chuyện phát sinh mấy ngày trước làm y nghẹn muốn chết, ngày xưa Đàm Trì và Trình Hoài tranh nhau đưa tài nguyên cho y, nên Eior không hot mà y vẫn có thể lăn lộn đến vị trí này. Hiện giờ tài nguyên không đủ, chất lượng xuống dốc không phanh, nếu không lấy được Ca Vương, e rằng cũng chỉ cỡ Trình Tranh Tranh. Đàm Trì không soạn nhạc giúp y, lấy quán quân kiểu gì?

[2021] Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE- Kiều Thư ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ