Edit: Phong Nguyệt
Trình Hoài dở khóc dở cười, "Nhưng tôi không phải con gái, làm sao sinh được."
Hơn nữa Alpha lại là cái gì?
Đàm Trì nghe vậy nhăn mặt, chưa từ bỏ ý định, thấp giọng lẩm bẩm: "Anh chưa thử làm sao biết không được, Alpha phiền ghê."
"... Vậy em thử xem?" Trình Hoài ngửi mùi rượu trên người cậu cũng say theo, lại thấy cậu như đứa trẻ giận dỗi vì không chiếm được đồ chơi, kề tai cậu khàn giọng nói: "Xem rốt cuộc tôi có thể sinh con không."
"Thử thì thử!" Đàm Trì hưng phấn như được cho kẹo, nhấn vai Trình Hoài, quỳ một chân lên đùi Trình Hoài, một chân khác cố gắng tìm chỗ chống đỡ, giữ chặt lấy anh, nhìn anh từ trên cao, gấp gáp hôn lên môi anh.
Hầu kết Trình Hoài khẽ nhúc nhích, bỗng thấy mình như thịt trên thớt.
Để tránh ma men ngã xuống, anh thầm giữ chặt eo cậu, nhìn khuôn mặt mơ hồ dần dần phóng đại dưới ánh sáng nhàn nhạt, hô hấp chầm chậm.
Nào ngờ khi chóp mũi đến gần đôi môi, Đàm Trì đột nhiên dừng lại.
Tay Trình Hoài siết chặt eo cậu, "...?"
Đàm Trì lui về phía sau một khoảng, thận trọng nhìn anh một lúc lâu, không biết đang suy nghĩ cái gì.
Không khí thoáng chốc trở nên an tĩnh, cây cối xào xạc bên ngoài, độ ấm trong xe dần dần giảm xuống.
Trình Hoài nhìn bóng dáng mơ hồ, không thấy rõ mặt cậu, như cái gì đó bị xé toạc, hỏi: "... Làm sao vậy?"
Bài xích anh theo bản năng?
Đàm Trì rũ vai, cả người suy sụp, ủ ê lẩm bẩm: "Em, nếu em hôn anh, anh có thai, vậy... em phải chịu trách nhiệm, nếu em hôn anh, anh không có thai, em không phải chịu trách nhiệm, em là tra nam... Nhưng em vẫn muốn thử..."
Khó xử quá à.
Trình Hoài: "..."
Quả nhiên không nên để ý ma men.
"Em không làm tra nam, em sẽ chịu trách nhiệm với anh." Đàm Trì như thông suốt, cười haha xoa đầu Trình Hoài như an ủi cún con, nghiêm túc nói: "Nên, anh, anh đừng khóc."
Trình Hoài chưa bao giờ được cậu đối đãi thế này, lòng ngực nong nóng, ngẩng đầu khẽ cười, trầm thấp nói: "Chỉ cần em chịu trách nhiệm, tôi sẽ không khóc."
Đêm nay Đàm Trì quá đáng yêu.
Biết ôn nhu suy xét xem anh có khóc không, cẩn thận quan tâm những việc nhỏ nhặt.
Đàm Trì được cho phép, vui vẻ gật đầu, lần nữa dán môi tới, nghiêm túc và cẩn thận.
Đây là lần đầu tiên Trình Hoài mặc cho người ta muốn làm gì thì làm, cảm giác không tệ lắm, anh chậm rãi nhắm mắt hưởng thụ nụ hôn dịu dàng nóng bỏng này, có thể ngửi được mùi rượu nồng nặc trên người đối phương, hô hấp nặng nề phả lên mặt cậu, nhiệt độ dần dần cao lên.
Nếu khi Đàm Trì tỉnh táo khoác một lớp vỏ bọc thì Đàm Trì say rượu chính là dáng vẻ chân thật nhất, làm anh cảm thấy Đàm Trì đơn thuần lại mãnh liệt yêu anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021] Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE- Kiều Thư Á
RomanceTên truyện: Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE Tác giả: Kiều Thư Á Tình trạng bản gốc: 47 chương+ 4 phiên ngoại (Hoàn) Tình trạng edit: Hoàn Edit: Phong Nguyệt Nguồn: Tấn Giang, wikidich