Chương 5: Rất hay

7.4K 494 57
                                    

Edit: Phong Nguyệt

Để tránh kỳ mẫn cảm của Alpha hỗn loạn, lúc Trình Hoài gần đi, dù Đàm Trì nghẹn ứ chuyện "Kỹ thuật hôn tệ", nhưng vẫn cố gắng dặn dò hết phận sự: "Mấy ngày này nhớ uống thuốc đúng giờ, nên chích thì chích."

Trình Hoài bị cậu ám chỉ "có bệnh", liếc cậu một cái rồi ra khỏi bệnh viện.

Anh vừa mở cửa liền thấy Cố Kiều đang kề tai ngồi xổm dưới đất, thấy anh sợ tới mức ngã ngửa ra sau, anh bước ra ngoài, vào thang máy rồi nhấn xuống tầng trệt, chân mày nhíu lại.

Trong mười phút ngắn ngủi, có bao nhiêu phần thật nhiêu phần giả?

Bị gió lạnh thổi một cái, anh dần dần bình tĩnh lại, xoa xoa môi mỏng, nhếch môi cười lạnh: "Giả vờ đi, tôi xem cậu giả vờ đến khi nào."

E rằng chân trước anh vừa mới rời khỏi bệnh viện, chân sau Đàm Trì đã mắng anh mặt dày vô sỉ, đạo đức bại hoại rồi. Ngày thường động một chút là xù lông nhím, bây giờ vì tra rõ chân tướng trở lại đỉnh cao cũng học được lá mặt lá trái, dám diễn trước mặt anh?

Nghĩ như vậy, tâm tình cực kỳ không xong.

Trong phòng bệnh, Đàm Trì khoanh chân ngồi trên giường, cười cười nhìn bác sĩ kiểm tra đo lường lần nữa cho mình, ho khan không xác định hỏi: "Xin hỏi, các chú có kiểm tra... Nơi này cho cháu chưa?"

Cậu thần thần bí bí chỉ bụng mình.

Bác sĩ là một ông lão, đẩy đẩy kính mắt gật đầu, "Không sao."

Tuy đã đoán được, nhưng Đàm Trì vẫn nhẹ nhàng thở ra, sau đó lại lén lút hỏi: "Bác sĩ ơi, tiện thể cho cháu xin ít thuốc bồi bổ nhé?"

Bảo bối vẫn còn, không sao cả.

"Bồi bổ?" Bác sĩ già sửng sốt, nhướng mày quan sát bụng cậu, bừng tỉnh gật gật đầu.

"Cảm ơn bác sĩ!" Đàm Trì vui vẻ ra mặt.

Cậu ngoan ngoãn đo lường trị số xong, khoanh chân ngồi trên giường cân nhắc vấn đề kỳ mẫn cảm của Alpha, sờ cằm nói: "Alpha nhà mình thích thì chiều anh ấy thôi."

Alpha ở kỳ mẫn cảm rất yếu lòng, khi ở cùng Omega có tình cảm, sẽ đưa ra những điều kiện ngày thường không dám nhắc, hòng làm Omega mềm lòng đáp ứng. Lúc Trình Hoài đóng phim hay tìm linh cảm, ngẫu nhiên cũng kêu cậu đối thoại, đóng giả nhân vật, cơ mà loại "Kim chủ tình nhân" này giống tình thú chồng chồng hơn, cậu cũng không bài xích.

Có điều giác quan thứ sáu nói cho cậu biết: Trình Hoài không thích hợp.

Và, anh ấy không yêu cậu như trong trí nhớ. Rốt cuộc đoạn ký ức khiếm khuyết kia đã xảy ra chuyện gì?

Thế nên Đàm Trì lấy di động dự phòng Cố Kiều cho, search tin tức mấy năm gần đây, hiểu sơ tình huống hiện tại, cũng biết hiện giờ mình đang ghi hình một chương trình cực flop. Không nhấp vào bảng hot search thì không biết, vừa nhấp vào là thấy #Trình Hoài Đàm Trì hô hấp nhân tạo# chiễm chệ NO.1 hot search , 2250k phản hồi.

Đây là bài thanh minh của chương trình, sau khi ngắn gọn tự thuật mọi chuyện và đăng đoạn video do máy bay không người lái quay lên, khu bình luận bị fans Trình Hoài và fans Đàm Trì chiếm đóng.

[2021] Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE- Kiều Thư ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ