Chương 19: Nhung Túc

5.9K 446 58
                                    

Edit: Phong Nguyệt

8 giờ tối, khu chờ《Ca Vương hôm nay》.

Các ca sĩ ăn mặc trang phục khác nhau tụm năm tụm ba tán gẫu, thỉnh thoảng xuất hiện âm thanh khẽ kinh ngạc, buổi biểu diễn có trăm người tham gia, lại trải qua kiểm duyệt gắt gao của phó đạo diễn, trong đó có không ít ca sĩ mạng, ca sĩ hết thời, ca sĩ tiềm năng.

"Không phải chương trình không công bố giám khảo sao? Tôi nghe nói, lần này có cha đỡ đầu giới âm nhạc Tạ Diễm, thiên tài Ma Linh, tiểu thiên hậu Nhan Hạ và Lâm Tranh, ca sĩ hot một thời ở Đại Lục."

"Tạ Diễm? Thiệt hay giả, chỉ cần được anh ấy đánh giá, tôi chết không tiếc!"

"Nghe nói lần trước làm giám khảo, chương trình còn chưa kết thúc, anh ấy đã ký hợp đồng với ca sĩ có tiềm lực rồi!"

"Cơ mà sao tổ đạo diễn mời được Lâm Tranh hay vậy?"

"Đúng là yêu ma quỷ quái gì cũng có, bên kia kìa... Một đám người vây quanh Đàm Trì, người chuyên tham gia chương trình tạp kỹ, hôm bữa tổ chương trình còn post một đoạn ghi âm bảo vệ hắn, nghe là biết chỉnh sửa quá đà, chả liên quan gì hắn, vậy mà fans tung hô lên trời."

"Ai bảo người ta nổi tiếng làm chi, Nhung Túc hồi đó thảm thật."

"Hồi FOX mới debut đã bạo, tuy

sau khi solo không bằng trước kia nhưng cũng đâu có thảm đâu."

"Tôi có một người bạn ở trong Tà Dương, biết sao Nhung Túc và Đàm Trì tách ra không?"

"Không."

"Không phải Đàm Trì vừa vào giới đã nói mình thích nam hả? Tôi nghe nói lúc đó Đàm Trì mặt dày quấn lấy Nhung Túc như keo 502, Nhung Túc không thích hắn, trên sân khấu anh anh em em, dưới sân khấu không khác gì người dưng. Bất cứ ai bị bám cả ngày cũng thấy khó chịu."

"......"

Đàm Trì mỉm cười ký tên cho ca sĩ cuối cùng, xoa tay mỏi nhừ, giương mắt nhìn ba ca sĩ đang nhìn sang đây bàn tán sôi nổi, hơi kinh ngạc.

Nhung Túc? Mặt dày quấn lấy?

Quá đáng, thật quá đáng!

Rõ ràng là cậu đưa ra đề nghị giải tán FOX, Nhung Túc cũng không muốn dính mác FOX, hai người hoà bình tách ra. Nói ra thì cũng có chút tình cảm anh em.

Trong trí nhớ của cậu, Nhung Túc chiếm rất ít chương.

Nếu một hai phải dùng một câu hình dung thì: Quân tử chi giao, nhàn nhạt như nước.

Mấy nam nữ tán gẫu bên kia hiển nhiên thấy nụ cười Mona Lisa của Đàm Trì, hệt như đang nhìn trẻ con nghịch ngợm, trông có vẻ ôn nhu, thực tế lại bất mãn.

Lúc này, có hai người bước vào, dẫn đến một trận xôn xao.

Đàm Trì nhìn kỹ, đáy lòng gào thét: Hay lắm, người sau đỉnh hơn người trước!

Văn Yến Bác, Trình Tranh Tranh?

Trình Tranh Tranh bắt tay trò chuyện với ca sĩ mình quen thuộc nhất, vén tóc ra sau, thoáng liếc thấy Đàm Trì, tức thì thân thiện bước tới, thậm chí còn cho Đàm Trì một cái ôm.

[2021] Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE- Kiều Thư ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ