Edit: Phong Nguyệt
Tắm xong, Trình Hoài ra khỏi phòng tắm, thấy Đàm Trì đang chơi game, anh lau tóc, xốc chăn ngồi cạnh Đàm Trì, lấy điều khiển ở đầu giường bật TV trên tường lên.
"Ngủ đi." Đàm Trì tắt di động, kéo chăn đắp, cuộn mình trong lòng Trình Hoài chuẩn bị ngủ.
"Xem TV chút đi." Trình Hoài đưa tay sờ mái tóc mềm mại của cậu, thấy cậu ngơ ngác nhìn mình hỏi: "Xem cái gì?"
Trình Hoài khẽ nhếch môi, nhìn không ra vui buồn: "Phim kinh dị."
Đàm Trì hơi sửng sốt, trong đầu xuất hiện dấu chấm hỏi.
Alpha nhà cậu mê phim kinh dị hả?
Không biết sao khi anh nói nói đến ba chữ "phim kinh dị", Đàm Trì chợt nổi da gà, sau lưng như có gió lạnh thổi qua.
Đàm Trì đang định đổi thể loại, lại thấy khóe môi Trình Hoài nhếch cao hơn: "Sợ?"
Sợ?
Trong từ điển của cậu làm gì có từ sợ! Là một Omega mạnh mẽ, chuyện Alpha có thể làm cậu cũng có thể làm, chuyện Alpha không thể làm được, cậu cũng có thể làm được.
Chỉ là phim kinh dị thôi, làm khó được cậu chắc?
Vì thế Đàm Trì nở nụ cười sáng lạn, xùy một tiếng: "Sợ? Chỉ sợ tối nay anh ngủ không ngon thôi."
Trình Hoài điềm nhiên như không, chọn một bộ phim được đánh giá cao nhất trong thể loại kinh dị ——《Oán linh》, cùng với tiếng nhạc mở đầu ngắn ngủi, anh chu đáo đóng rèm giường và tắt đèn trong phòng bằng điều khiển từ xa, trong phòng lập tức chỉ còn lại ánh sáng màn hình mờ ảo.
Chuyện xưa phát sinh trong một lâu đài cổ không được tu sửa nhiều năm, một nhóm khách du lịch đến đây tá túc, hai nam nữ trẻ tuổi trong lâu đài cổ nhiệt tình tiếp đãi, tận tình cung phụng ăn mặc.
Hỏng ở chỗ khi đôi tình nhân thân thiết trong nhà kho, bụi bặm bỗng dưng ào ào rơi xuống, một bàn tay lạnh lẽo bóp cổ cô gái...
Tuy Đàm Trì đã tự xây dựng tâm lý cho mình, thậm chí còn vừa gặm táo vừa xem, nhưng đoạn phim u ám đã khiến căn phòng dần dần ngột ngạt và rùng rợn, lúc đôi tay đầy máu xuất hiện, như sắp sửa thò ra màn hình.
"Aaaaaaa!"
Đàm Trì bị dọa sợ, túm chăn dưới đầu gối, trộm liếc nhìn Trình Hoài đang bình tĩnh khoanh tay xem phim.
Làm sao bây giờ, muốn đổi phim quá!
Giờ khắc này, trái tim bé nhỏ của cậu lạnh vô cùng, những hình ảnh kỳ quái không ngừng xuất hiện trong đầu, cộng thêm bầu không khí rùng rợn, như có thứ gì đó chuẩn bị chui ra từ trong bóng tối dày đặc...
Đàm Trì nhích người ngồi sát Trình Hoài, cuộn tròn bên cạnh anh, hô hấp ngưng trệ.
Tiếng thét chói tai đến muộn hơn Trình Hoài dự đoán, nhưng tâm tình khó chịu vẫn trở nên hòa hoãn, nhàn nhạt hỏi: "Thích không?"
Làm gì có ai thích xem phim kinh dị?
Một vạn con alpaca chạy ầm ầm trong đầu Đàm Trì, cậu cúi đầu nhìn chằm chằm ra trải giường tối màu được ánh sáng mờ của TV chiếu rọi, cố cười: "Anh thích là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021] Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE- Kiều Thư Á
RomanceTên truyện: Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE Tác giả: Kiều Thư Á Tình trạng bản gốc: 47 chương+ 4 phiên ngoại (Hoàn) Tình trạng edit: Hoàn Edit: Phong Nguyệt Nguồn: Tấn Giang, wikidich