16. Câu trả lời

313 25 3
                                    

Author:Yoonna

Hoàn thiện bản thảo và idea: Jewel và Morii

Vui lòng không copy or reup bản thảo lên bất kì trang mạng xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của author, cảm ơn

Cố Tinh Hải vì không đủ cớ từ chối được lời đề nghị của anh muốn chở cô từ trung tâm thương mại trở về nên bất đắc dĩ cô phải chung xe với con người "Oan gia ngõ hẹp" này.

Cố Tinh Hải từ lúc bước lên ghế lái phụ liền đột nhiên nhớ đến những lần ngồi trên chiếc ghế này đến công ty rồi trung tâm thương mại cùng anh, không kìm được đành đăm chiêu suy nghĩ.

Xe của Long Hạo Thiên quả là có mị lực, lần nào bước vào Cố Tinh Hải đều ngủ quên trên xe cả.

Anh thấy cô đã lim dim chìm vào giấc ngủ, nhẹ nhàng ngả ghế xuống một phần để cho cô cảm giác thoải mái và không bị đau lưng, tiện tay chỉnh điều hoà sang phía Cố Tinh Hải.

"Vậy mà lại ngủ rồi?" - Long Hạo Thiên cười

Nhân lúc xe dừng chờ đèn đỏ, Long Hạo Thiên lấy chiếc áo khoác để ở băng ghế sau đắp lên người Cố Tinh Hải, không quên thêm vài giọt hương xả chanh mà cô yêu thích vào lọ xông tinh dầu nhỏ đặt ở gần đó rồi mới yên tâm lái xe trở về nhà.

Từ trung tâm thương mại về nhà cũng hơn mười lăm phút nhưng bỗng nhiên hôm nay đường thoáng nên về đến chung cư rất nhanh. Long Hạo Thiên nhìn con người vừa ngủ vừa cười ngu kia vừa lắc đầu, tự hỏi xem có nên đảo xe chạy thêm một vòng nữa không.

"Thôi vậy, đành phải bế cô ấy lên nhà rồi!"

Từ trước đến giờ Long Hạo Thiên là kiểu người dứt khoát, nghĩ gì thì làm đó. Anh nhẹ nhàng mở cửa xe oto rồi bế cô đi về phía thang máy đứng chờ, mặt khác nhờ chú bảo vệ chung cư lái xe về bãi giữ xe hộ và chìa khoá sẽ được trả sau khi xe về bãi an toàn.

Anh bế cô đi đến thang máy đứng đợi. May thay lại gặp được cô hàng xóm tầng dưới liền tiện tay nhờ cô ấn tầng thang máy hộ mình.

"Hai đứa quan hệ đã tốt như thế này rồi sao?" - Cô hàng xóm cất giọng tò mò.

"Vâng, cô ấy cứ hay ngủ quên nên con đành phải dùng cách này"

.........

Sau khi trở về nhà, Long Hạo Thiên không trả vật về khổ chủ mà thay vào đó lại đem sang nhà mình giấu. Anh quẹt thẻ phòng rồi bế cô vào thẳng phía trong chiếc giường của mình, nhẹ nhàng thả cô xuống chiếc đệm mềm rồi cẩn thận đắp chăn, không quên bật điều hoà rồi nhẹ nhàng đặt một nụ hôn hờ lên mái tóc mềm mượt của Cố Tinh Hải, sau đó bước về phía cánh cửa nhẹ nhàng đóng lại.

Vốn dĩ định rằng sẽ nhìn cô ngủ nhưng khi nằm trên chiếc đệm mềm, Long Hạo Thiên liền chìm vào giấc ngủ mơ màng đến tận gần bảy giờ ba mươi tối mới lờ mờ tỉnh dậy. Anh chột dạ liền đá mắt sang cô gái nằm bên cạnh liền không ngoài dự đoán, quả nhiên vẫn còn say ngủ.

|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ