8. Khoanh cá và miếng sườn

468 35 6
                                    

Author:Yoonna

Vui lòng không copy hoặc đăng lên bất kì mạng xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của author, cảm ơn

Tám giờ bốn mươi lăm phút, Long Hạo Thiên đứng tựa người vào chiếc ô tô, cứ vài giây lại nhìn vào đồng hồ, không chỗ nào không nhìn ra đang sốt ruột. Long Hạo Thiên cứ cầm điện thoại lên rồi lại buông xuống. Anh dường như đang muốn gọi ai đó, nhưng lại sợ làm phiền. Thao tác buông cầm điện thoại lặp lại vài lần, cuối cùng anh cũng cương quyết bấm gọi

Bên đầu dây bên kia im lặng phát ra nhạc chuông, Long Hạo Thiên nghe đến sốt ruột

"Alo...."

"Cô có biết mấy giờ rồi không Cố Tinh Hải? Dậy không nổi cũng phải biết đặt báo thức, ít ra cũng phải nói tôi một tiếng xuất phát muộn hơn chứ? Để tôi đứng dưới hầm xe nửa buổi trời, coi như cô giỏi"

Anh quát thẳng vào điện thoại, như xả cơn giận đứng đợi Cố Tinh Hải hơn hai mươi phút dưới tầng hầm lạnh

"Xuất phát? Đi đâu?"

Tiếc thay, đầu dây bên đây trả lời với sự chưa tỉnh táo lắm vì mới bị đánh thức.

"Tôi cho cô mười phút, mười phút sau không xuống hầm xe thì cô tự bắt taxi đi đi!"

Long Hạo Thiên bực bội ngắt máy. Anh cái gì cũng tốt, nhưng tính tình thì có chút....

Cố Tinh Hải lúc này mới tỉnh táo được đôi chút, ngẫm lại lời Long Hạo Thiên vừa nói ban nãy liền sực nhớ rằng hôm qua đã nhờ anh ta chở đến công ty. Tay cô run run cầm điện thoại nhìn giờ.

"Ôi trời! Trễ thế rồi sao? Thảo nào anh ta tức giận như thế!"

Cố Tinh Hải nhanh chóng bật dậy khỏi chiếc giường, lấy bừa một chiếc váy dài đến gối rồi chạy thẳng vào toilet vệ sinh cá nhân và tắm rửa. Vì mặc váy nên cô cũng phải chỉnh chu một chút, chọn một đôi giày cao gót tông xoẹt tông với chiếc váy của mình, kiểm tra một lần nữa xem thẻ phòng và những thứ cần thiết đã đủ chưa rồi bấm thang máy xuống tầng G.

Long Hạo Thiên dường như mất hết kiên nhẫn, chuyển từ đứng phía ngoài tựa lưng vào chiếc Mercides thành mở cửa vào trong ghế lái ngồi.

Tiếng giày cao gót vang lên, càng ngày càng gần. Đi giày thường quen rồi, quả nhiên đi cao gót liền bị đau chân.

"Tới rồi à?"

"Ngại quá, báo thức đặt không kêu nên làm phiền anh đợi rồi!"

Tới trễ cũng phải có chút thành ý đó nha!

Cố Tinh Hải thoáng nhìn chiếc ghế lái phụ, chần chừ một chốc rồi bước xuống hàng ghế sau mở cửa.

"Này!"- Anh gọi

"Hửm?"

"Cô không phải bà chủ của tôi đâu!"

Cố Tinh Hải không hiểu ý, nghệch mặt ra.

"Lên ghế lái phụ ngồi!"- Long Hạo Thiên thở dài, chỉ trách cô gái này hơi ngốc.

Lúc Cố Tinh Hải bước vào ghế lái phụ ngồi, chuyên tâm thắt dây an toàn thì Long Hạo Thiên mới chú ý rằng hôm nay cô hơi khác với thường ngày.

|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ