17. Công viên giải trí và mối nguy hại

325 26 8
                                    

Author: Yoonna

Hoàn thiện bản thảo và idea: Jewel và Morii

Vui lòng không copy ý tưởng or reup truyện trên bất kì mạng xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của author, cảm ơn

    Tiếng chuông báo thức reo lên vào tám giờ sáng, Long Hạo Thiên mắt nhắm mắt mở tắt báo thức rồi lười nhác rời khỏi giường mềm mại của mình, anh nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo của chính mình rồi bước về phía tủ đồ cẩn thận chọn ra một chiếc áo thun form rộng và một chiếc quần kaki rồi đi thẳng vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân.

   Trái với sự lười nhác đó Cố Tinh Hải đã dậy từ lúc bảy giờ để có thể chọn từng nguyên liệu rã đông rồi tranh thủ làm vài món để lúc trưa có thể picnic ăn cùng anh.

    Hôm nay là Chủ nhật, hai con người đang bận rộn kia chính là vì buổi đi chơi mà anh đã cố tình sắp xếp để bù đắp lỗi lằm của mình hôm qua. 

   Long Hạo Thiên thì ung dung thư thả ngủ ngon chờ tinh thần thoải mái nhưng lại báo hại Cố Tinh Hải vui quá nên đến tận mười hai giờ đêm mới có thể ngủ nên tinh thần ban sáng có vẻ không tốt lắm.

    Cố Tinh Hải trước giờ đều rất tỉ mỉ nên những món ăn của cô làm ra tuy không ngon như những đầu bếp hạng nhất nhưng trình bày khiến người khác vô cùng ưng mắt. Cô lên mạng chọn ra vài công thức làm kimbap và gà sốt cay rồi nhanh tay vào bếp trổ tài khiến cho ngôi nhà của cô thơm nức mùi đồ ăn.

    Sau khi sắp xếp ổn thoả vài món ăn vào trong những chiếc hộp inox giữ nhiệt, Cố Tinh Hải cẩn thận xếp chúng vào hai chiếc túi giấy rồi tự chọn cho mình một chiếc túi đeo nho nhỏ và bỏ vào bên trong vài vật dụng cá nhân phòng khi cần sử dụng đến.

   Long Hạo Thiên bên đây cũng bận rộn không kém. Sau khi thay đồ anh liền nhanh chân lấy vài chiếc băng keo cá nhân bỏ vội vào túi quần rồi nhanh chóng đóng cửa rời khỏi phòng.

  "Tinh Hải, đi thôi!"

   Long Hạo Thiên bấm chuông cửa nhà gọi cô ra. Cố Tinh Hải nhận được tiếng chuông cửa vội vàng mở cửa mà chưa kịp đeo xong đôi tất làm khung cảnh trước mắt của Long Hạo Thiên làm anh chợt đứng hình vài phút. 

   Trước mắt anh là Cố Tinh Hải đang mặc trên người chiếc váy màu trắng tinh khôi dài qua đầu gối, tóc được cô cẩn thận thắt bím hai chùm, phong cách trang điểm lại có hơi hướng dễ thương khiến anh không tài nào kìm lòng nổi.

  "Váy hợp đấy!" - Anh ra lời khen ngợi.

  "Cảm ơn nhé!"

   Cố Tinh Hải cười nhẹ rồi nhanh chóng mang giày vào. Đôi giày may mắn được cô chọn hôm nay là một đôi giày lười hơi  theo phong cách vintage làm tôn lên vẻ đẹp ngây thơ thuần khiết vốn có trong tâm hồn của Cố Tinh Hải.

  "Xách thêm gì đấy?" - Anh tò mò.

  "Ít đồ ăn trưa tôi tự làm ấy mà!" - Cô đáp

   Long Hạo Thiên nghe thấy đồ ăn của Cố Tinh Hải làm ra liền sáng mắt, hớn hở muốn được nếm thử ngay lập tức nhưng tiếc thay lại bị cô cảnh cáo không được ăn vụng trong lúc xách đồ.

|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ