Author: Yoonna
Hoàn thiện bản thảo và ý tưởng: Morri và Jewel
Vui lòng không copy hay reup bản thảo lên bất kì phương tiện xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của author, cảm ơn!
Sau khi cưỡng đoạt được nụ hôn đầu đời của Cố Tinh Hải, tâm trạng của Long Hạo Thiên vô cùng tốt lái xe cùng Cố Tinh Hải rời khỏi công viên giải trí đi tìm gì đó ăn.
Đã gần hai năm từ lúc khi cô mới bước vào Siêu Tân Tinh tới giờ, cuối cùng cũng có cơ hội nắm tay Long Hạo Thiên đường đường chính chính như vậy.
Anh nhìn thấy cô cứ ngồi suy nghĩ rồi tự mình ngẩn người ra liền lo lắng cất giọng hỏi."Em sao thế?"
"Anh nghĩ sao về mối quan hệ của chúng ta?"
"Anh cũng định vừa hỏi em, sáng mai ta lên công ty để cùng quản lý Trần bàn bạc về mối quan hệ của mình nhé?"
"Em nghĩ hay là mình yêu nhau im lặng thôi"
Nói đến đây Cố Tinh hải có chút buồn lòng. Vốn dĩ có mối quan hệ nào mà không muốn được công khai ra với mọi người cơ chứ. Nhưng nói đến đây đành phải nghĩ đến tiền đồ của Long Hạo Thiên đang trên đỉnh cao và huống hồ Cố Tinh Hải chỉ là "người mới", điều kiện năm năm mới có thể công khai mối quan hệ thì người trong showbiz ai cũng đều biết rõ. Vì vậy càng không thể vì chuyện tình cảm của mình mà liên lụy đến cả hai được.
"Nghe em hết! Khi nào em muốn thì mình công khai nhé?"
"Được"
Long Hạo Thiên lăn lộn trong giới giải trí cũng đã lâu, chút tâm ý này của Cố Tinh Hải làm sao mà anh không hiểu rõ cho được.
"Em muốn ăn gì?"
"Hay là mình đi ăn mì và xiên que đi!"
"Được, nghe theo ý em!"
Vì được Cố Tinh Hải đích thân chỉ đường mà cả hai người độ tầm nửa tiếng sau mới có thể đến quán ăn. Bây giờ trời cũng bắt đầu ngả sang màu cam máu và mặt trời cũng dần hạ xuống, nhường phần cho mặt trăng tròn vo toả sáng trên trời kia.
Cố Tinh Hải lúc còn ở Siêu Tân Tinh có vài lần được Miêu Tương dẫn ra ngoài ăn nên mới biết đến quán mì ven lề này. Chủ quán ở đây trạc tuổi năm mươi hơn, lúc nào thấy cô đến cũng niềm mở chào đón.
Anh đỗ xe ở bên một bãi gửi xe ở gần đấy, rồi cùng cô vào trong gọi hai bát mì và mười chiếc xiên nướng. Tuy là quán lề đường nhưng vệ sinh ở đây vô cùng sạch sẽ. Hai người chọn một chiếc bàn ở phía ngoài để có thể cùng nhau ăn mì ngắm hoàng hôn cùng nhau.
"Mì của hai đứa đây!" - Ông chủ nhìn cô cười từ tốn nói
"Vâng!"
Nhận lấy hai bát mì, cô và anh ngồi ăn trong vui vẻ. Cố Tinh Hải lấy một xiên thịt đút cho Long Hạo Thiên, Long Hạo Thiên cũng làm lại tương tự. Hai người vừa ăn vừa cười đùa khiến cho một không gian quán trở nên sáng sủa và vui vẻ hẳn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.
RomanceĐây là một ngôi nhà nhỏ xíu nuôi dưỡng Couple Long Hạo Thiên x Kha La Na. Truyện viết về câu chuyện tình yêu từ thích đến yêu sau khi tham gia Siêu Tân Tinh. Một người làm giám khảo, một người là thí sinh. Một người độc miệng nhưng lại có tấm lòng...