Author:Yoonna
Vui lòng không copy hay đăng lên bất kì mạng xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của Author, cảm ơn
Vào một buổi sáng đẹp trời, khi mà Tinh Hải vẫn đang say giấc nồng trong chiếc chăn ấm áp, tay ôm củ cà rốt nhồi bông lại bị đánh thức bởi nhạc chuông điện thoại một lần nữa.
Thần Moè ơi, hãy hạ phàm và khai trừ những cuộc điện thoại làm cô thức giấc vào sáng sớm như này đi!
Cố Tinh Hải bực dọc ngồi dậy, cầm chiếc điện thoại được đặt trên chiếc bàn. Màn hình điện thoại hiện lên dòng chữ Uất Huyền, cô liền trượt sang nút nghe.
"Tinh Hải, cậu có nhớ hôm nay là ngày gì không?"
"Sinh nhật cậu!"- Cố Tinh Hải dụi mắt
"Bingo!Chiều nay nhớ đến tham dự nhé!"
"Ừm....
Cố Tinh Hải tắt điện thoại rồi tự rót cho mình một cốc nước lọc. Cô bắt đầu có thói quen uống một cốc nước lọc vào lúc vừa tỉnh giấc như tên nào đó. Sau khi uống cạn hết cốc, Cố Tinh Hải tìm trong tủ đồ một chiếc baggy và một chiếc áo phông màu nâu đất, ôm thẳng vào nhà vệ sinh.
Cô định bụng sẽ bắt taxi đến trung tâm thương mại hay là một cửa hàng trang sức nào đó để mua quà sinh nhật cho Uất Huyền, nhưng đột nhiên cô nhớ đến chàng trai sống đối diện nhà mình, trầm ngâm một chút. Cuối cùng cô quyết định cầm điện thoại lên, bấm một dãy số rồi ấn nút gọi đi.
Tiếng chuông điện thoại reo dài, kết thúc bằng một giọng nói trầm vang
"Mới sáng đã nhớ tôi rồi à?"
"Anh bị hâm à?"- Cô ngượng ngùng đáp lại
Đầu dây bên kia rõ ràng phát ra tiếng cười phì của Long Hạo Thiên. Có gì đáng cười đâu chứ...
"Được rồi, gọi tôi có chuyện gì?"
"Anh có đi tiệc nhà Ôn Tổng không?"
"Mới nhận được..."
"........"
"Xuống cửa chung cư đi, tôi thay đồ rồi mình đi trung tâm thương mại."
................
Cô vừa đến cửa trung tâm thương mại đã phấn khích, liền kéo anh vào trong dạo một vòng. Chưa đầy mười phút trên tay anh và cô đều lỉnh kỉnh từ váy cho đến giày và đồ ăn, hoàn toàn quên bẳn ý định ban đầu chính là mua quà cho Uất Huyền.
Cố Tinh Hải rẽ vào một cửa hàng trang sức, chọn một chiếc vòng cổ đơn giản nhưng cũng không kém sang trọng, thanh toán bằng thẻ rồi rời khỏi cửa hàng.
"Ơ? Hạo Thiên đâu mất rồi?"
Long Hạo Thiên từ nãy giờ đi theo cô, cũng mua được cho mình không ít đồ. Ban nãy lúc đi anh có nhìn thấy starbucks có nước ép lựu, nhân lúc Cố Tinh Hải mua quà thì đã chạy lên tầng bảy mua một cốc cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.
Lãng mạnĐây là một ngôi nhà nhỏ xíu nuôi dưỡng Couple Long Hạo Thiên x Kha La Na. Truyện viết về câu chuyện tình yêu từ thích đến yêu sau khi tham gia Siêu Tân Tinh. Một người làm giám khảo, một người là thí sinh. Một người độc miệng nhưng lại có tấm lòng...