Author:Yoonna
Vui lòng không copy hoặc sao chép lên bất kì mạng xã hội nào khi chưa có sự cho phép của tác giả, xin hãy trân trọng tác phẩm không lợi nhuận.
Cố Tinh Hải vừa đứng đợi Long Hạo Thiên trước cổng công ty vừa nghịch điện thoại, vui vẻ cười khi tưởng tượng đến khung cảnh poster và trailer của THE STAR phát hành chắc hẳn sẽ làm nóng trên weibo và các trang mạng xã hội khác nữa đây!!. Cố Tinh Hải dẹp điện thoại vào trong túi xách, thỉnh thoảng vài staff đi ngang chỗ cô đứng thì Cố Tinh Hải chào hỏi rồi thuận miệng tám gẫu thêm vài câu. Nói tin đồn ấy đã được công ty làm "bay màu" nhưng quả thật trong lòng họ cũng đã đinh ninh cô nàng này chắc rằng đang đợi Long Hạo Thiên đến rước... Câu chuyện này thật quá cẩu huyết rồi!
"Thôi nhé Tinh Hải, em cùng mọi người còn việc phải làm nên em đi trước đây!"- Cô bé staff cười cười tạm biệt Tinh Hải.
Nói mới nhớ Cố Tinh Hải từng làm việc phục trang hậu trường chung với cô bé, năm đó ở Siêu Tân Tinh cô ấy đã giúp Cố Tinh Hải khá nhiều. Nếu suy nghĩ đến việc mở công ty hoặc studio thì người Cố Tinh Hải mời về chắc hẳn sẽ là cô nàng đó.
"Thẫn thờ gì đấy chân củ cải, về thôi!"- Long Hạo Thiên hạ kính xe kêu cô.
"Đến đây ~"
......................
Sau khi trở về từ công ty, Long Hạo Thiên móc áo khoác dài của mình lên móc treo đồ rồi đi thẳng vào bàn làm việc. Long Hạo Thiên có khác, không bao giờ phí phạm thời gian, vừa về đã lao người vào bàn làm việc cặm cụi mà quên cả thời gian.
Tám giờ ba mươi lăm phút, đến lúc này anh mới liếc mắt sang chiếc điện thoại, tự hỏi sao đã trễ thế này. Anh nhíu mày tỏ vẻ hơi khó chịu vì làm việc quá sức, nửa tự trách mình lúc trước đã làm việc quá độ để bây giờ nó trở thành hậu hoạn về sau.
Long Hạo Thiên bỏ viết, oải người hai cái rồi rời khỏi bàn làm việc, đi theo tiếng gọi của dạ dày. Cánh cửa bật mở đem theo những làn hương thơm ngon xộc vào mũi khiến dạ dày anh phấn khích reo vang vài tiếng "ọc ọc".
"Anh biết mình ngồi vào bàn làm việc bao lâu rồi không?"-Cố Tinh Hải vừa cắt trái cây trong bếp vừa cất giọng hỏi anh chàng.
"........."
Cố Tinh Hải định bụng trêu ghẹo anh một chút, nhưng không có câu trả lời đáp lại nên trong lòng tự dưng có chút bất an, quay đầu tìm anh. Khi chưa kịp quay đầu thì trên bả vai cô xuất hiện một lực đổ xuống, không quá nặng như cũng có chút khó chịu. Vòng eo nhỏ nhắn của cô bị vòng tay của Long Hạo Thiên, anh trước giờ không giỏi nhìn người, cũng chưa từng biết cô nhóc này ốm như thế.
"Trước đây, anh không phát hiện ra em ốm như thế!"
"Anh sao vậy? Mệt rồi sao"- Cố Tinh Hải bỏ dao, quay đầu trao cho anh một cái ôm.
Đúng vậy, Cố Tinh Hải vốn dĩ không ăn uống được nhiều lại còn theo chế độ ăn uống của Siêu Tân Tinh nên ốm càng thêm ốm. Nhưng cô cũng không ngờ Long Hạo Thiên lại có thể nhận ra cơ thể của chính mình ốm yếu. Quả thật vì tin đồn mấy ngày nay có chút ăn ngủ không yên thành ra sút cân mất rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.
RomanceĐây là một ngôi nhà nhỏ xíu nuôi dưỡng Couple Long Hạo Thiên x Kha La Na. Truyện viết về câu chuyện tình yêu từ thích đến yêu sau khi tham gia Siêu Tân Tinh. Một người làm giám khảo, một người là thí sinh. Một người độc miệng nhưng lại có tấm lòng...