Author: Yoonna
Hoàn thiện bản thảo và ý tưởng: Jewel và Morii
Vui lòng không copy ý tưởng or reup trên bất kì mạng xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của author, cảm ơn.
Loay hoay đến tận mười giờ hơn thì anh và Cố Tinh Hải mới có thể sắp xếp xong tất cả rồi mới cùng nhau đến công ty. Trên đường đi Cố Tinh Hải luôn đặt ra những câu hỏi lung tung vô nghĩa nhưng vô tình điều đó lại khiến cho anh chàng đang cầm vô lăng kia phải suy nghĩ rất nhiều.
Cố Tinh Hải biết rõ rằng mình chỉ vỏn vẹn là một người mới được nổi lên từ Siêu Tân Tinh , quả thật so với Long Hạo Thiên bây giờ thì chính là một người ở đỉnh cao của sự nghiệp còn một người còn đang dang dở ước mơ. Vấn đề cũng sẽ chẳng có gì to tát cho đến khi sự việc này đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Long Hạo Thiên. Thứ Cố Tinh Hải mong muốn nhất chính là cùng anh trên sân khấu, chứ không phải làm sự nghiệp của anh bế tắc.
Trái ngược với cô thì thứ Long Hạo Thiên lo lắng duy nhất bây giờ chính là sự chịu đựng của cô đối với những công kích tiêu cực đến từ phía cộng đồng mạng. Anh thừa biết bây giờ từng giây trên diễn đàn đang có vô số comment phỉ báng, bôi nhọ danh dự cô. Mặc dù trước khi đi anh đã thăm dò một số diễn đàn, đa phần fan của anh và cô vẫn ra sức bảo vệ hai người. Nhưng sự công kích của cộng đồng mạng cũng không thể không tránh khỏi.
Cố Tinh Hải trầm ngâm một lúc lâu, sau cùng cất tiếng phá bỏ bầu không khí im lặng trên chiếc Mercides đang chạy băng băng trên đường.
"Anh ơi, liệu việc này có quá nghiêm trọng khiến công ty không giải quyết nổi không anh?"
"Không sao, nếu không ổn thỏa thì vẫn còn anh mà"
Long Hạo Thiên nhân lúc đèn đỏ liền với người sang ghế lái phụ hôn lên trán Cố Tinh Hải một cái, mong cô bỏ bớt một số lo lắng trong lòng an yên mà yêu anh. Dù có thế nào Long Hạo Thiên vẫn là một người ngông cuồng nhưng ôn nhu, đừng ai hòng đụng thứ gì của anh, nhưng nhất là đụng Cố Tinh Hải
.........
Chặng đường đến công ty mọi ngày chỉ vỏn vẹn có ba mươi phút, nhưng chẳng hiểu sao hôm nay đi mãi mà mới tới được. Cô và anh gửi xe ở bãi đỗ rồi cùng nhau đi bộ vào phía trong cổng công ty. Chưa kịp đến cầu thang thì đã xuất hiện dáng người quen thuộc đứng chờ đợi một thứ gì đó. Người trông chờ hai người lúc này chỉ có một, chính là Quản lí Trần. Quản lí Trần nhìn thấy dáng vẻ cả hai từ xa đi đến liền hốt hoảng chạy lại kéo tay vào một góc dặn dò thật kĩ.
"Hai cô cậu có phải nôn nóng quá không? Sao không cùng tôi bàn bạc trước?"
"Tôi tưởng đi ăn không phiền phức nên không nói với anh" - Anh cười trừ.
"Một chút Tinh Hải cứ im lặng nhé, đợi khi nào giám đốc hỏi tới rồi hẳn trả lời. Vụ này làm cho công ty hôm qua một phen hoang mang, giám đốc không biết bỏ ra bao nhiêu tiền để dìm xuống nữa!"
Sau khi dặn dò cẩn thận hai người thệm một vài lần thì Quản lí Trần đưa cả hai người vào phòng Giám đốc rồi im lặng rời đi, trong lòng niệm thầm rằng " CP của tôi vẫn sẽ sống". Sau khi Quản lí Trần rời đi bỏ mặc hai người ở đó đối mặt với Giám đốc, không khí căng thẳng bao trùm khiến cả ba con người bỗng trở nên ngạt thở.
"Quy định năm năm mới được công khai yêu đương, hai người biết chứ?"- Giám đốc cất giọng
"Vâng, tôi biết" - Anh đáp lại lời Giám đốc
"Hai người như vậy là quá nôn nóng. Long Hạo Thiên anh lăn lộn trong giới giải trí này đã năm năm rồi, không lẽ không biết quy tắc như vậy sao?"
"Tinh Hải, cô có biết tôi đi dọn cái mớ hai cô cậu bỏ lại mệt lắm không?"
Tinh Hải đang đứng nghe Giám đốc khiển trách, đột nhiên nghe tên mình được gọi liền hốt hoảng lắp bắp xin lỗi.
"Xin..xin lỗi Giám đốc. Sau này tôi không sơ ý như vậy nữa!"
"Bỏ đi!"
"Song chuyện của hai người đã được công ty giải quyết ổn thoả nhưng tên vẫn còn nằm trên hotseach. Vì thế hai người vẫn phải chú ý hình tượng của mình, tạm thời đừng xuất hiện trước công chúng. Tôi sẽ sắp xếp cho Hạo Thiên đóng quảng cáo với người khác để chặn scandal này!"
Cố Tinh Hải nghe đến việc tạm thời không xuất hiện trước công chúng liền cảm giác hơi thất vọng. Chỉ một tấm ảnh lộ ra liền làm cho tiền đồ của cả hai người đều phải gián đoạn, lánh mặt trước công chúng một thời gian. Vậy nếu công khai hẹn hò khi đạt đủ tiêu chuẩn của công ty thì sao? Còn ảnh hưởng đến bao nhiêu thứ nữa cơ chứ?
Tinh Hải có chút phiền lòng, vừa nghịch mấy cuốn thanh nhạc đặt trên kệ vừa thở dài. Long Hạo Thiên thấy vậy cũng hơi đau lòng tìm cách dỗ ngọt cô nhóc của mình.
"Không sao đâu, chỉ là một scandal thôi!"
"Bây giờ là một tấm ảnh chụp lén mà đã như thế, vậy thì khi chúng ta công khai thật sẽ ra sao hả anh?"
Cố Tinh Hải muộn phiền đáp lại khiến cho anh chàng nhà mình đứng hình vài giây. Quả thật chỉ mới một tấm ảnh mà đã có sức ảnh hưởng lớn thế này, thì việc công khai yêu nhau anh và cô sẽ nằm trên hotseach cả tháng liền mất. Nhưng thứ anh quan tâm lúc này không phải là sự nghiệp của mình, mà chính là cô, Cố Tinh Hải.
.
.
.
Hello mn, mình đã trở lại sau một thgian đằng đẵng drop truyện đâyyy. Chuyện là tối qua mình có đọc lại bộ fic này đang đến cao trào thì lại tịt ngòi mất nên có lỗi với mọi người quá. Thật ra đây là chap bản thảo mình đã viết xong nhưng chưa up, hnay lên để note và chỉnh vài thứ nhỏ thôi. Mong rằng mn vẫn sẽ ủng hộ mình, ủng hộ chiếc fic khác truyện này!
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.
RomanceĐây là một ngôi nhà nhỏ xíu nuôi dưỡng Couple Long Hạo Thiên x Kha La Na. Truyện viết về câu chuyện tình yêu từ thích đến yêu sau khi tham gia Siêu Tân Tinh. Một người làm giám khảo, một người là thí sinh. Một người độc miệng nhưng lại có tấm lòng...