Author:Yoonna
Không copy hay đăng truyện lên bất kì mạng xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của Author, cảm ơn.
Sau hơn hai mươi phút tắm và ngâm bồn thì cô cũng bước ra. Lúc này cô đã tháo bỏ bộ tóc giả và tháo cả lens ra, để lộ một mái tóc ngắn ngang vai có màu tím, mắt cùng màu.
Tuy đã lộ thân phận con gái của Cố Thi Mạn nhưng Cố Tinh Hải vẫn giữ lớp hoá trang, trở thành Kha La Na đứng trên sân khấu vì ước mơ.
Cố Tinh Hải bước ra khỏi phòng tắm, cổ còn quấn một chiếc khăn, nhẹ nhàng xoa đầu tóc ướt sũng đang rỏ nước xuống chiếc khăn.
"Anh uống cacao không?"- Cô vừa sấy tóc vừa hỏi Long Hạo Thiên.
"......"
"Làm gì mà nhìn tôi dữ vậy? Lạ lắm sao?"
"Không ngờ cô em đứng quầy xem MV của tôi lại chính là cô!"- Anh khẽ nhếch mép
"Lần...lần đó xem để tham khảo! Đừng có mà tưởng bở!"
Cô luống cuống đáp lại lời trêu chọc của Long Hạo Thiên. Nhưng Cố Tinh Hải hoàn toàn không hề biết từ sau lần Long Hạo Thiên giúp cô đòi lại công bằng, từ đó anh ấy đã chú ý đến cô hơn rất nhiều.
"Được, được, tham khảo thì tham khảo"
"Đợi tí tôi pha cacao! Trời lạnh uống cacao là ngon nhất đấy!"
Cô tỉ mỉ phơi chiếc khăn lau tóc lên sào phơi rồi đi về phía vali lấy một hộp cacao, đi thẳng vào bếp. Long Hạo Thiên nhìn theo bước chân của cô đang nhảy chân sáo vào bếp, không biết đang vui vì thứ gì nữa....
Mười phút sau, cô đem hai tách cacao nóng còn bốc khói ra, nhẹ nhàng đặt lên bàn cho Long Hạo Thiên, còn mình thì cũng tranh thủ mở laptop để dạo quanh diễn đàn xem kịch.
Long Hạo Thiên vừa xem TV vừa nhâm nhi tách cacao, thầm khen Cố Tinh Hải quả thật có khiếu nấu ăn. Anh lén nhìn sang màn hình chiếc laptop, chợt dừng lại trước một tag được leo lên hẳn top trending của weibo. Dòng tag hiện rõ trước mặt, vô cùng xúc tích "Con gái Cố Thi Mạn đăng ngôi vương Siêu Tân Tinh". Cố Tinh Hải chần chờ một lúc rồi click vào tag, vô số bài viết hiện ra, lời lẽ tốt cũng có, những bài chê trách cũng có.
"Cố Thi Mạn? Cô ta không tốt lành gì, sinh ra con gái cũng chẳng tốt lành! Cố Tinh Hải mau đi chết đi!"
Cô chợt sững người. Ngày tháng dài như thế, cũng không biết dính bao nhiêu tag, bao nhiêu câu chửi rủa nhưng không ngờ chính mình lại làm liên luỵ đến mẹ. Người mất cũng đã mất rồi, sao cứ thích lôi ra làm trò đùa như vâỵ chứ?
.......
Không biết bao giờ mình có thể tháo lớp nguỵ trang Kha La Na, đường đường chính chính đứng trên sân khấu, nhắc tên của mẹ mình đây nữa.
Thôi xong, lại sắp khóc rồi......
"Này!"- Long Hạo Thiên gọi
"......"
"Ghen tị là điều không thể thiếu, người khác càng ghen tị vì không đứng được vị trí đó sẽ càng ganh, thậm chí không nể nang buông những lời nói nặng. Cũng rất nhiều nghệ sĩ vì áp lực mà tự vẫn, nhưng sống trong ngành nghề này, thì phải chịu lúc thăng lúc trầm!"
"Muộn rồi, cô ngủ đi!"
Cảm thấy như mình đã giải thích cho cô nàng này hiểu thông rồi, anh nhanh chân bước vào phòng. Nhưng đến khi cánh cửa đóng sầm lại Cố Tinh Hải mới giật mình thoát khỏi những lời nói ban nãy của Long Hạo Thiên.
Ừm...hình như nghe xong có chút thoải mái hơn rồi! Long Hạo Thiên cũng có lúc an ủi người khác. Cô thở dài rồi đem hai ly cacao vào bếp rửa. Vừa đặt hai ly cacao vào bồn rửa thì thông báo trả lời comment nhảy lên.
"Các người rảnh đến nỗi đi can chuyện người khác thế à? Cố Thi Mạn thì sao?"
Ngữ điệu có chút quen, hình như là... Long Hạo Thiên. Cô áp sát tai vào cánh cửa, phí trong vang rõ ra âm thanh gõ bàn phím lách tách, còn thoáng nghe câu nói 'cái đám người này rảnh thật đấy!'.
Cô cười phì, quả là Long Hạo Thiên mà!
......
Nhưng mà..chung nhà với anh ta cũng vui đó chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.
RomanceĐây là một ngôi nhà nhỏ xíu nuôi dưỡng Couple Long Hạo Thiên x Kha La Na. Truyện viết về câu chuyện tình yêu từ thích đến yêu sau khi tham gia Siêu Tân Tinh. Một người làm giám khảo, một người là thí sinh. Một người độc miệng nhưng lại có tấm lòng...