Author: Yoonna
Vui lòng không copy hay đăng lên bất kì mạng xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của Author, cảm ơn
Bốn giờ ba mươi chiều, Long Hạo Thiên dùng tay xoa xoa cặp mắt mỏi nhừ của mình, nhìn sang con người đang nằm ngủ say giấc kia, khẽ lắc đầu.
Cố Tinh Hải dùng chân đạp chăn ra, vô tình chiếc váy dài bị vén lên đôi chút, lộ ra một cặp đùi trắng như tuyết và thon gọn. Tuy Cố Tinh Hải đã vô số lần mặc váy dài hay ngắn đứng diễn trước mấy chục nghìn người, nhưng với Long Hạo Thiên lúc này quả là....
Cố Tinh Hải, cô có còn coi Long Hạo Thiên tôi là đàn ông không vậy? Thật không thể hiểu nếu như cô gái này chuyên tâm tìm hiểu sự việc của mẹ, không chừng cũng đã bị người khác cướp về làm người yêu rồi cũng nên.
Long Hạo Thiên nuốt nước bọt, đi lại chỗ Cố Tinh Hải, cầm tấm chăn định đắp lại cho cô.
"Ưm...."
Cố Tinh Hải cựa mình một lần nữa. Long Hạo Thiên vừa mới ngồi lên khoảng trống ngay chân cô, chưa kịp đắp chăn đã nghe tiếng cô, giật mình một cái.
Cố Tinh Hải dụi dụi mắt, nhìn thấy Long Hạo Thiên đang ngồi trên ghế sofa, chăm chú nhìn mình đột nhiên cảm thấy hơi căng thẳng, tim đập nhanh hơn vài nhịp
"Dậy rồi?"
Long Hạo Thiên đứng dậy, rót một cốc nước rồi đưa cho Cố Tinh Hải.
"Tôi ngủ bao lâu rồi?"
"Ừm, ba tiếng rưỡi hơn."
Tối qua Cố Tinh Hải trằn trọc đến gần hai giờ đêm mới thiếp đi, trong người có chút mệt vì thế ban nãy đọc sách chưa được mười phút đã lăn ra ngủ.
Long Hạo Thiên thấy cô vẫn chưa tỉnh táo hẳn, cất giọng gọi
"Cuối hành lang có nhà vệ sinh, vào đấy rửa mặt cho tỉnh đi rồi ra trước cổng công ty đợi tôi"
Cũng đã bốn giờ hơn rồi, nên về nhà thôi.
...................
Cố Tinh Hải đứng trước cổng công ty, sốt ruột đếm từng giây đợi Long Hạo Thiên chạy xe đến, thi thoảng lại dùng tay kéo kéo chiếc váy xoè của mình.
Nếu biết thế này thì Cố Tinh Hải tôi đây chẳng mặc váy đâu!!!
"Cố Tinh Hải kìa!"
"Đâu?"
"Ồ, tiên nữ váy ngắn à? haha"
Cố Tinh Hải đứng trước cửa công ty, vì thế có vô số người ra vào, từ nhân viên cho đến những người qua đường. Một số người nhận ra cô là Cố Tinh Hải liền xì xầm bàn tán về cô, về ngoại hình thân thể cô, quá đáng hơn nữa là họ còn cầm cả điện thoại ra chụp ảnh .
Cố Tinh Hải bắt đầu lúng túng, ngó nghiêng xem xe của Long Hạo Thiên đã đến chưa, cảm giác như mình đã sắp khóc đến nơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.
RomanceĐây là một ngôi nhà nhỏ xíu nuôi dưỡng Couple Long Hạo Thiên x Kha La Na. Truyện viết về câu chuyện tình yêu từ thích đến yêu sau khi tham gia Siêu Tân Tinh. Một người làm giám khảo, một người là thí sinh. Một người độc miệng nhưng lại có tấm lòng...