Author: Yoonna
Vui lòng không copy và reup lên bất kì mạng xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của author, cảm ơn
Sau khi trở về từ buổi ăn uống chẳng chút ngon lành gì kia, Cố Tinh Hải nhanh chóng trả tiền xe rồi cất bước một mình quay về chung cư. Cố Tinh Hải đã phải trải qua hàng tá chuyện chỉ trong vòng vỏn vẹn bốn tiếng đồng hồ. Bốn tiếng đồng hồ trôi qua chậm rãi khiến cô một lần nữa phải suy nghĩ về sự quan trọng của chính mình trong mắt người khác.
Cố Tinh Hải vừa đi bộ vào sảnh chờ thang máy vừa suy nghĩ về chuyện đã gặp Long Hạo Thiên trong nhà hàng, và việc mà Miêu Tương đã nói với mình ban nãy. Suy nghĩ của cô bây giờ trở thành một đống hỗn loạn vô cùng, khiến Cố Tinh Hải hoàn toàn bị chi phối bởi nó.
Cô bấm nút thang máy lên tầng mười rồi trở về căn phòng TH765, lặng lẽ nhìn sang căn phòng mang số TH766 đang đóng bặt cửa kia, thở dài một chút, định quẹt thẻ phòng thì đột nhiên nghe tiếng quen thuộc cất lên.
"Cố Tinh Hải!"
Không ai khác chính là Long Hạo Thiên. Cách đây mấy phút anh còn nhìn thấy cô ở phía cổng của chung cư, nhanh chân chạy theo thì cô đã bấm thang máy đi vào khiến anh không tày nào đuổi kịp.
Hai người, một người đứng tay cầm chiếc thẻ phòng, một người thở hổn hển, cứ thế bốn mắt nhìn nhau trong một vài giây yên tĩnh. Cố Tinh Hải đột nhiên cảm thấy gượng gạo khi phải nhìn thẳng mắt của anh, nên có phần hơi tránh né anh mắt và tay thì bắt đầu quẹt thẻ để có thể nhanh chóng giải quyết tình huống khó xử này.
Khi nghe thấy tiếng thẻ quẹt, Long Hạo Thiên nhanh chóng nắm lấy cổ tay của cô lại, khiến cho Cố Tinh Hải mặt bắt đầu ửng đỏ vì ngại, cứ lắp bắp miệng bảo anh buông ra không ngừng.
"Em cứ la vậy hàng xóm sẽ tưởng anh là bắt cóc không chừng"
"Đồ bắt cóc thả tay tôi ra!"
Cố Tinh Hải nghe anh nói thế, được nước lấn tới còn xưng anh là tên bắt cóc. Không hổ là Cố Tinh Hải, đến Long Hạo Thiên còn dám chọc thì còn gì là không thể nữa rồi. Long Hạo Thiên khi nghe cô nói vậy, có hơi ngơ ngác mà buông lỏng tay cô ra, vì một phần cũng sợ Cố Tinh Hải đau khi bị anh siết tay lại.
Cô nhất quyết gạt cổ tay mình khỏi lòng bàn tay ấm áp và to lớn đó, rồi nhanh chóng bước thẳng vào phòng đóng sầm cửa lại, để lại anh đứng một mình ngơ ngác đứng trước phòng cô.
....
Long Hạo Thiên buồn bã quẹt chiếc thẻ từ rồi mở cửa phòng đi vào trong. Anh rót cho mình một cốc nước lọc rồi bắt đầu khó chịu về việc Cố Tinh Hải né tránh anh.
"Chỉ là mình quên nói với cô ấy thôi mà?"
"Hay cô ấy muốn đi ăn chỗ đó mà đợt trước mình không dẫn cô ấy ăn?"
"Hay là do mình để cô ấy ở đấy một mình?"
Anh đăm chiêu suy nghĩ về vô vàn lí do khiến Cố Tinh Hải né tránh anh. Không là gì nhưng sao anh có cảm giác đau lòng về việc này nhỉ? Khó chịu thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.
RomansaĐây là một ngôi nhà nhỏ xíu nuôi dưỡng Couple Long Hạo Thiên x Kha La Na. Truyện viết về câu chuyện tình yêu từ thích đến yêu sau khi tham gia Siêu Tân Tinh. Một người làm giám khảo, một người là thí sinh. Một người độc miệng nhưng lại có tấm lòng...