11. Scandal.

426 36 14
                                    

Author:Yoonna

Vui lòng không copy hay đăng lên bất kì mạng xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của Author, cảm ơn

   Hai chàng trai 'may mắn' được Long Hạo Thiên cảnh cáo trước cửa công ty hôm qua nhất quyết không nuốt trôi cục tức, liền có ý định post tấm ảnh chụp cảnh Long Hạo Thiên khoác áo cho Cố Tinh Hải lên weibo.

   Sau khi tấm ảnh được đăng lên weibo liền nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong vòng mười phút đã nhận được hơn bốn mươi nghìn lượt like và hơn ba mươi bảy nghìn lượt repost, chưa kể lượng repost đang tăng liên tục theo từng giây.

   Trong khi cư dân mạng đang bùng nổ về tấm ảnh được một tài khoản lạ đăng lên về couple Long Kha thì hai nhân vật chính vẫn còn nằm trong chăn ấm ngủ say.

....................

   Tiếng chuông điện thoại Cố Tinh Hải reo liên tục, khiến cô bị tỉnh giấc. Cô lần tìm chiếc điện thoại đang réo rắt trên bàn, trượt sang nút nghe rồi bấm mở loa ngoài.

  "Alo?"

  "Cố Tinh Hải, cậu đã xem weibo chưa?"- Miêu Tương sốt sắng hỏi

  "Có chuyện gì à?"

  "Một câu không nói hết được, một chút tớ và mọi người qua nhà cùng cậu bàn bạc!"

   Cố Tinh Hải sau khi cúp máy vẫn lờ mờ chưa hiểu ra vấn đề, vừa vào nhà vệ sinh rửa mặt vừa mở weibo. Weibo vừa mở lên liền nhận được rất nhiều thông báo, khu vực tin nhắn lên tới hơn mười nghìn tin nhắn gửi đến, số lượng @ nhiều đến nỗi khiến cô cảm giác lần này có chút nguy.

   Cố Tinh Hải theo đường link mà Miêu Tương gửi đến, vừa mở ra đã thấy hình ảnh của Hạo Thiên đang khoác áo qua vai cho cô. 

   Góc độ này, hình ảnh này... Quả thật là hai người họ không để yên cho cô và Hạo Thiên. Long Hạo Thiên có lòng tốt giúp cô, không ngờ lại bị cuốn vào theo.

   Cố Tinh Hải chau mày lại trầm tư một chốc, cuối cùng đưa ra một quyết định, đứng dậy rời khỏi nhà.

....................

   Cô đứng trước nhà của anh, hơi chần chừ về việc gõ cửa. Tay cứ đưa lên xuống vài lần mới dứt khoác gõ vào cánh cửa gỗ cứng bốn cái liền.

"Ra ngay!"

Cố Tinh Hải nghe rõ tiếng dép lê lẹp xẹp đi lại gần cánh cửa, rồi cánh cửa bật mở ra.

"Ửm? Tinh Hải, có việc gì à?"

 Long Hạo Thiên mặt mày chưa tỉnh ngủ, đang ngậm bàn chải đánh răng trong miệng, vận chiếc quần thể thao và chiếc áo bóng rổ, nom dáng người cực kì chuẩn khiến cô không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy. Dẫu lúc trước Cố Tinh Hải có ở nhờ nhà Long Hạo Thiên một đêm, nhưng quả thật đây là lần đầu tiên cô thấy anh mặc thoải mái như vậy.

 Long Hạo Thiên sau khi mở cửa cho cô thì đi thẳng vào trong nhà vệ sinh tiếp tục vệ sinh cá nhân, không khách sáo mời cô vào nhà hay rót nước gì cả vì dù gì cô ấy cũng đã ở nhà anh hơn một ngày rồi còn gì.

"Có việc gì mà Tinh Hải đại nhân lại ghé thăm nhà của tiểu sinh thế?"

Long Hạo Thiên bước ra khỏi nhà vệ sinh, hỏi cô gái đang ngồi trên sofa uống nước lọc kia.

  "Tấm ảnh trên weibo, anh đã thấy chưa?"

   Long Hạo Thiên ban nãy cũng vừa bị đánh thức bởi cuộc gọi của người đại diện, ban đầu cũng lờ mờ không hiểu rõ, nhưng sau khi mở weibo lên thì mới hiểu tại sao người đại diện lại gọi anh đến hơn mười lăm cuộc điện thoại như vậy.

   Thật ra đối với anh chuyện này không quá quan trọng, anh cũng từng trải qua biết bao chuyện thị phi, bị người đời chửi mắng không đường lui nên việc này cũng là thường tình, nhưng anh chỉ sợ cô gái đang ngồi thấp thỏm trên sofa lại không chịu nổi dư luận.

  "Rồi..."

  "Anh định thế nào? Giải thích hay không giải thích?"

   Không ngoài dự đoán, cô gái này quả nhiên nghĩ nhiều rồi. Thấy cô cứ chau mày, anh vào phòng thay một chiếc quần short dài tới đầu gối, lấy chìa khoá xe và thẻ phòng.

  "Tôi đói rồi, đi ăn nhé?"

  "OK"

   Cô gái này khi nghe đến ăn là mắt liền sáng rỡ, quên bẳn đi vấn đề mình cần phải giải quyết, lon ton chạy theo Long Hạo Thiên đi ăn. 

   Long Hạo Thiên vui vẻ vì nghĩ rằng lâu rồi mình mới có thể ra ngoài ung dung rồi ăn sáng, nhưng không ngờ anh lại liên tục bị Cố Tinh Hải lặp lại câu hỏi của mình.

  "Giải thích hay không?"- Cô hỏi.

  "Không"

  ...........

  "Giải thích hay không?"

  "Không!"

...............

  "Giải thích hay không?"

  "Đã bảo là không!"

.........

  "Giải thích hay...ưm"

  "Nói nhiều quá!"

   Cố Tinh Hải lẽo đẽo theo anh từ hầm xe đi lên khu ăn uống, lẽo đẽo theo anh qua chỗ xiên que rồi đến kem cuộn, trà sữa, vừa ăn vừa luôn miệng hỏi nhằm chọc ghẹo anh. Long Hạo Thiên liên tục bị làm phiền bởi một câu hỏi, chút kiên nhẫn cuối cùng đã dùng hết liền đem hai cây xiên que đút vào chiếc miệng nhỏ nhắn đang luôn miệng hỏi anh.

   Scandal thì scandal, không có gì có thể ngăn cản được Long Hạo Thiên dịu dàng dành những tình cảm nhỏ nhắn của mình cho Cố Tinh Hải. Cũng không thể ngăn Cố Tinh Hải luôn miệng trêu chọc anh mặc dù trong lòng đã biết câu trả lời sẵn có.

   Một người xướng, một người hoạ, tưởng chừng không hợp, nhưng hoá ra lại vô cùng ăn ý.

.

.

.

|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ