13. Bữa tiệc sinh nhật rắc rối(2)

416 28 8
                                    

Author:Yoonna

Vui lòng không copy hay đăng lên bất kì mạng xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của Author, cảm ơn.

   Sau khi xuống siêu thị mua ít hoa quả và đồ ăn vặt xong thì Long Hạo Thiên liền kéo Cố Tinh Hải ra xe trở về nhà, sợ rằng tên fan cuồng vẫn còn trong trung tâm thương mại tìm kiếm cô.

   Cố Tinh Hải chưa kịp ăn thử miếng chocolate được mời chào  thì đã bị anh kéo ra khỏi trung tâm thương mại. Không ăn được chocolate, cô cằn nhằn.

  "Tôi còn chưa kịp ăn thử chocolate mà...."

  "Thích thì tôi mua cho, không lẽ cô muốn gặp tên đó một lần nữa?"

   Cố Tinh Hải vừa nghe đến gặp lại tên đó, ba hồn bảy vía liền hoảng sợ nhớ đến cảnh tượng ban nãy, liền im lặng chạy theo sau Long Hạo Thiên trở về nhà.

..........

  Sáu giờ ba mươi tối, Cố Tinh Hải cẩn thận chọn một chiếc váy dạ hội màu trắng xanh có nhũ hơi ôm sát làm tôn thêm vạn lần đường cong gợi cảm của cô. Cẩn thận chọn một đôi cao gót cùng màu rồi thong thả xuống trước cửa chung cơ đợi Long Hạo Thiên lấy xe.

 Ngày hôm nay có quá nhiều thứ xảy ra chi phối đầu óc của cô, khiến cho Cố Tinh Hải cực kì khó chịu. Khi vừa bước vào xe của anh, thì cô ngửi thấy một mùi tinh dầu chanh xả cô thích, kèm theo một luồn gió lạnh nhẹ vừa phải khiến cho đầu óc cô thư giãn ra, dần dần chìm vào giấc ngủ.

  "Cố..."

   Long Hạo Thiên vừa lái xe vừa say mê nghe cô nàng kế bên huyên thuyên kể chuyện đột nhiên im lặng bất thường, liền không khỏi lo lắng đánh mắt nhìn sang cô.

   Hoá ra là ngủ quên mất rồi! Cô gái ngốc này đúng là không biết tự chăm sóc cho chính mình một chút nào hết!

   Long Hạo Thiên với tay giảm nhiệt độ từ hai mươi tám thành hai mươi sáu độ. Chiếc xe dừng lại bên đường chờ đèn đỏ, anh nhanh tay cởi chiếc vest mình đang mặc đắp cho cô, rồi nhẹ nhàng đặt một nụ hôn nhẹ lên trán của cô.

   Đoạn đường từ chung cư đến nhà của Ôn Duệ dài ba mươi kilomet, đường đèo vô cùng lạnh lẽo, nhưng trong chiếc xe chở Cố Tinh Hải phát ra một bầu không khí ấm áp đến lạ thường.

.......

   Chiếc Mercedes đánh một vòng cung hoàn hảo rồi đậu ngay chỗ được chỉ sẵn từ quản gia nhà Ôn Duệ. Long Hạo Thiên tháo chiếc thắt lưng an toàn ra khỏi người, quay mình sang lay Cố Tinh Hải tỉnh dậy.

  "Tinh Hải, đến nơi rồi!"

  "Ửm, nhanh vậy sao"- Cố Tinh Hải dụi dụi mắt.

      Cố Tinh Hải bị Long Hạo Thiên lay dậy, dùng tay ưn người một cái cho tỉnh ngủ hoàn toàn rồi nhanh chóng di chuyển ra khỏi xe để vào bên trong nhập tiệc cùng mọi người. Khi cô bước ra khỏi cửa xe, đột nhiên một cơn đau bụng dưới nổi lên khiến Cố Tinh Hải không khỏi nhăn mặt, tay dựa vào cánh cửa ô tô chưa khép kia.

   Long Hạo Thiên thấy cô chuyển sắc, liền lo lắng quan tâm.

  "Tinh Hải, cô sao thế?"

|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ