3.Một ngày ở chung nhà cùng Long Hạo Thiên(1)

581 35 0
                                    

   Author: Yoonna

   Vui lòng không copy hay đăng lên bất kì mạng xã hội khi chưa có sự đồng ý của Author,    cảm ơn

   Có ai ngờ được khi đường đường là nhà của một nam ca sĩ nổi tiếng mấy chục vạn fan mà phòng ốc lại bữa bãi thế này cơ chứ. Tầng của cô ở mỗi căn hộ đều được thiết kế theo một kiểu khác nhau, nên nhìn bố cục nhà của Long Hạo Thiên thì Cố Tinh Hải thật sự bất ngờ. 

   Cùng là một khoảng không gian nhất định nhưng căn nhà dường như rộng ra thêm, tạo cảm giác thoải mái thậm chí anh còn đem cả guitar và piano về nhà. 

   Long Hạo Thiên lượn một vòng, nhặt sơ vài mảnh rác vứt vào sọt rồi chỉ thẳng về phía sofa kia, cất giọng mệt mỏi

  "Tối nay cô ngủ ở đó nhé! Trong tủ lạnh có đồ, muốn ăn gì cứ tự đi nấu, phòng tắm và nhà vệ sinh phía bên phải kia nhé."

  "Ừm..."- Cô nhẹ giọng

 "Tôi vào phòng một tí, cô có thể tắm trước đó chân củ cải!"

   Mệt nhưng vẫn không quên trêu chọc người khác, quả là phong cách của Long Hạo Thiên... Cố Tinh Hải cất gọn vali của mình vào một góc rồi xắn phần tay áo của mình lên hai lần, rồi bắt đầu công cuộc dọn dẹp phòng ốc cho tên lười này đã rồi hẳn tắm sau.

  "Nên dọn dẹp hay pha nước tắm trước nhỉ?"- Cô tự hỏi

  Ừm.... Vẫn là pha nước nóng trước thì tốt hơn.

   Cô tiến về phía phòng tắm, khác hẳn với phòng khách, phòng tắm gọn gàng hết thảy. Cô bắt đầu dùng vòi xịt rửa sơ bồn tắm rồi mở vòi nóng lạnh pha nước tắm, còn thêm cả chút muối khoáng để làm tốt cho da vào bồn. Thoáng nghĩ đã xong xuôi, cô bước ra dọn dẹp phòng khách.

   Phòng khách được anh vứt đầy những thứ linh tinh từ giấy cho đến vỏ kẹo, thậm chí cả quần áo cũng bị quăng một cách không thương tiếc. Cố Tinh Hải cẩn thận nhặt từng mảnh giấy được vo tròn rồi đến những vỏ kẹo bỏ vào sọt rác cạnh máy giặt. Quần áo sạch được Cố Tinh Hải gấp gọn gàng để một bên, còn quần áo dơ thì gom bỏ vào máy giặt giặt sạch. Loáng một hồi căn phòng bừa bộn đã trở nên gọn gàng và sạch đẹp.

   Cố Tinh Hải tựa mình vào ghế sofa, thở một hơi thật dài tỏ ý hài lòng về kết quả làm việc của chính mình. Cô với tay lấy chiếc remote mở điều hoà, điều chỉnh nhiệt độ ấm lên một tí vì trời đang bắt đầu chuyển đông.

"Cạch"

   Cánh cửa phòng Long Hạo Thiên bật mở. Anh trố mắt nhìn căn phòng không một mảnh rác, dụi mắt rồi nhìn lại lần nữa. Đây rõ ràng là nhà mình mà!

  Piano được kéo về trong góc ngay ngắn, Guitar được để vào bao rồi đặt cạnh chiếc piano, nhà cửa sạch toang không một mảnh rác..... Cô gái này cũng siêng đó chứ.

  "Cô chưa tắm à?"- Anh cất giọng hỏi.

  "Nhường anh tắm trước, vừa dọn dẹp xong có chút mệt." . Cô trả lời anh nhưng ánh mắt thì chú tâm vào màn hình TV đang chiếu phim hoạt hình mà cô thích.

  "Tôi khá đói, đợi tôi tắm xong ra làm gì cho cô ăn, coi như tạ lễ vậy..."

  "Ừm.."

   Sau khi Long thiếu vừa bước vào phòng tắm thì cô đã đi về phía chiếc tủ lạnh xem xét còn thứ gì có thể nấu được không.

   Sandwich?

   Rau?

   Thịt bò?

   Phô mai lát?

   Chà bông?

   Tủ lạnh có chừng này thứ, mà anh lại dám nói với Cố Tinh Hải rằng có đầy đủ đồ để nấu. Thật sự quá cạn lời.

   Còn từng này đồ chắc phải làm sandwich ăn qua bữa rồi....

.......

  A!

   Cô chợt nhớ ra chiếc máy kẹp bánh mì cô vừa đặt mua trên taobao nên nhanh chân chạy ra vali tìm. Cô bới tung quần áo và đồ đạc trong vali lên, may thay cuối cùng cũng đã tìm ra được chiếc máy kẹp bánh mình sandwich.

   Vừa định vào bếp thì tiếng nói đầy nam tính phát ra từ phòng tắm gọi cô.

  "Kha La Na! Lấy hộ tôi chiếc khăn tắm..."

  "OK, khăn tắm....."

   Khăn tắm??? Có ai bao giờ lại nhờ con gái lấy khăn tắm hộ không cơ chứ? Tuy thế cô vẫn lấy chiếc khăn tắm được móc ngay ngắn phía sào phơi đồ rồi nhanh chân gõ cửa:

  "Khăn...khăn tắm của anh này!"

   Cánh cửa mở ra một khe nhỏ, một bàn tay dài ướt sũng nước mò tìm xung quanh hòng lấy chiếc khăn tắm. Chưa kịp chạm vào khăn tắm thì tay anh đã chạm cổ tay của Cố Tinh Hải trước rồi. 

   Tay anh âm ấm đụng phải tay cô còn hơi lạnh do chưa thích nghi thời tiết bên ngoài, cô giật mình liền rụt chiếc tay nhỏ của mình lại, nhanh chóng đưa khăn tắm rồi trở lại nhà bếp tiếp tục nấu nướng.

   Cố Tinh Hải xếp lát sandwich lên , rồi tiếp đến là rau cô vừa rửa sạch, miếng thịt bò dày vừa được xào chín tới, rồi đến một lát phô mai và lớp cuối cùng là sandwich. Cô vặn nút thời gian lên năm phút rồi tiếp tục xào miếng thịt còn lại.

  Ting...

   Âm thanh thông báo bánh mì đã nướng xong, cô mở máy kẹp, cẩn thận dùm kẹp gắp ra để trên đĩa, cắt làm đôi và lặp lại thao tác với chiếc bánh thứ hai. Khi chiếc bánh thứ hai vừa ra lò thì Long hạo Thiên cũng vừa bước ra khỏi phòng tắm.

  "Thơm quá!"- Anh reo lên đầy thích thú. Chiếc bụng đói cũng đã tới giờ nạp năng lượng rồi....

   Anh không khách sáo cầm từng miếng sandwich lên ăn, tấm tắc khen ngon

  "Chân củ cải, không ngờ tính khí không tốt nhưng lại nấu ăn rất tốt!"

  "Cái gì mà chân củ cải chứ!"- Cô đáp trả

   Thấy anh còn đói, cô nhường lại phần thứ hai trong khẩu phần của mình cho anh rồi nhanh chóng lấy đồ tắm rửa.

..............

   Hình như... chung nhà với cô ấy cũng rất vui!

.

.

.

 Hi, author đâyyy. Hôm nay up 2 chap đã thật sự  vắt kiệt sức lực nhưng mình sẽ mong được đón nhận nhiều hơn. Nói trước mình bẻ lái kinh lắm nên nhớ đội bảo hiểm khi đọc truyện nkaa...

Liên hệ:

instag: waitaz.1

instag: dhie077_


|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ