Author: Yoonna
Vui lòng không copy hay đăng lên bất kì mạng xã hội nào khi chưa có sự đồng ý của Author, cảm ơn
Tám giờ sáng, Long Hạo Thiên bị đánh thức bởi tiếng chuông báo thức mà chính anh đặt hằng ngày để canh giờ lên công ty làm nhạc. Anh cẩn thận với tay lấy chiếc điện thoại đặt cạnh chiếc đèn ngủ tắt chuông báo thức đi, rồi nhẹ nhàng trở mình sang nhìn Cố Tinh Hải đang nằm co người như chú tôm nhỏ trong lòng anh, thỉnh thoảng dụi dụi đầu vào lồng ngực của anh, khiên Long Hạo Thiên không kìm được mà muốn yêu chiều cô gái này.
"Sao mà đến cả ngủ cô ấy cũng đáng yêu thế nhỉ?" - Long Hạo Thiên thầm nghĩ.
Anh dùng chiếc tay "siêu khổng lồ" mà Cố Tinh Hải hay gọi bàn tay của anh nhẹ nhàng vén tóc cô sang một bên để cho không vướng mặt khiến cô khó chịu khi ngủ nữa, chợt nhìn thấy đôi mi dài dài của cô, liền trong lòng nổi hứng đưa tay lên đùa nghịch hàng lông mi dài cong tự nhiên của Cố Tinh Hải một lúc. Đột nhiên anh thấy hàng mi của cô cử động, liền hốt hoảng dỗ cô một chút rồi bản thân cũng dần chìm vào giấc ngủ.
...............
Cố Tinh Hải mơ màng tỉnh dậy trong vòng tay của Long Hạo Thiên, chỉ cảm giác được có vật gì ấm áp trĩu nặng đặt ngay eo mình, liền đưa đôi tay của mình lên dụi mắt một lần nữa cho rõ cảnh vật xung quanh rồi mới đảo mắt nhìn về phía eo của mình. À hoá ra là tay của Hạo Thiên đặt lên eo mình
...
"Cái gì? Sao mình với Hạo Thiên ngủ chung với nhau??? Tối qua xảy ra chuyện gì??"
Cố Tinh Hải rơi vào trạng thái hoang mang vô cùng, nửa muốn cử động để rời khỏi giường và vòng tay ấm áp của con người đang say sưa ngủ kia, nửa lại không muốn rời khỏi giường để nằm cùng anh lâu thêm chút nữa. Phân vân hồi lâu, cô trở mình hết mấy lần rồi mới quyết định quay lại nằm trong vòng tay của anh ngủ thêm một chút nữa. Chẳng biết từ lúc nào mà Long Hạo Thiên đã tỉnh dậy, một tay chống đầu nhìn cô cười mỉm, tay còn lại vẫn yên vị trên chiếc eo nhỏ nhắn của cô.
"Em dậy rồi sao?"-Long Hạo Thiên khẽ cất tiếng
"Tối qua tôi say lắm à?"-Cô vấn đáp anh
"Đâu có! Thôi em tắm thay đồ nhanh rồi mình về công ty"
Cố Tinh Hải nhìn anh với ánh mắt ngờ hoặc, nhưng mặt khác cũng vô cùng nghe lời lấy chiếc váy mà Uất Huyền vừa đem vào cho mình đi thẳng vào phòng tắm để tự mình sửa soạn. Khi cô vừa khuất bóng, Long Hạo Thiên ngả người xuống chiếc đệm mềm một lần nữa, tay xoa xoa mắt cố đưa mình vào giấc ngủ hòng xua đi chút mệt mỏi còn dư lại của những ly rượu vang mà anh đã uống trong buổi tiệc hôm qua.
Chiếc điện thoại đặt ở chiếc bàn bên cạnh đột nhiên vang lên, Cố Tinh Hải nghe tiếng vọng từ phía ngoài liền tưởng rằng là điện thoại của mình reo nên cất tiếng nhờ anh xem dùm có phải nhận định của mình là đúng không.
"Hạo Thiên, xem xem điện thoại tôi reo đúng không?"
Anh bị cô đánh thức bởi tiếng kêu, nhoài người lấy chiếc điện thoại đang reo ầm ĩ, nhìn kĩ thì thấy rõ là điện thoại của anh nên anh liền nhanh chóng bắt máy. Phía bên đầu dây bên kia cất lên một giọng nói trong trẻo.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn||Tinh Mộng Thần Tượng||Long-Kha| Trong mắt anh em là đẹp nhất.
RomanceĐây là một ngôi nhà nhỏ xíu nuôi dưỡng Couple Long Hạo Thiên x Kha La Na. Truyện viết về câu chuyện tình yêu từ thích đến yêu sau khi tham gia Siêu Tân Tinh. Một người làm giám khảo, một người là thí sinh. Một người độc miệng nhưng lại có tấm lòng...