____
Hinatid na ni Davies sina Mira sa labas ng Restaurant nagpaalam na kasi ang mga itong Umuwi na sapagkat gumagabi na at ayaw ni Mirang maambunan lalo pa't buntis siya.
"Thankyou for your time, Bro.. Mira." Paalam niya sa dalawa
Tumango-tango lamang si Mira sa tinuran nito, Ayaw niya nang magsalita pa sapagkat hanggang ngayon ay sariwa parin sa isipan niya ang nangyaring pagkukumpronta niya kay Senith kani-kanina lang. Hindi niya talaga kasi lubos maisip kung papaano o kung bakit ito pumayag sa kasinungalingang pinag-pasimunu-an ng kaniyang byenan. Pwede namang humindi hindi ba? Well maliban nalang kung may pagtingin rin ito sa asawa niya..
Bagay na lalong ikinabahala niya, kung kaya hindi nalamang siya nagsasalita pa. Nagpatiuna nasiyang sumakay sa sasakyan samantalang si Elijah naman ay nasa labas parin at kaharap ang kapatid nito
"Thanks for the treat kuya, hayaan mo nextime ako naman ang manlilibre." Masayang Tugon ni Elijah sa kapatid,
tumango si Davies at ng maramdaman nito ang kamay ng Asawang si senith ay kaniyang inilagay sa bulsa ng kaniyang pantalon ang kaniyang mga kamay, Hindi niya alam kung bakit ngunit tila ba magmula ng mapuna niyang pareho sila ng singsing ni Miracle at magkaiba sila ni Senith ay bigla nalang siyang nakadama ng bahagyang pagkailang sa Asawa. Alam niyang hindi tama iyon sapagkat asawa niya ito, Ngunit anong magagawa niya kung ganoon talaga ang nararamdaman niya?
Bago magpaalam ang kapatid na si Elijah at nagpasiya narin itong pumasok sa sasakyan nito'y saglit pang hinanap ng mga mata niya si Mira, Gayon nalamang ang pagkaestatwa niya ng magtagpo ang kanilang mga mata..
He can see sadness in her yes with a glimps of longing, Para bang may gustong sabihin ang magaganda nitong mga mata sakaniya ngunit ano iyon? O baka_Kung ano ano nalang ang naiisip niya dulot ng singsing nilang pareho nito..
Nginitian niya ang Babae ngunit hindi ito Ngumiti pabalik sakaniya, bakas parin sa nga mata nito ang lungkot.. Dahilan upang makaramdam din siya ng kaunting kirot sakaniyang dibdib.
'Ano ba itong nangyayari saakin? this was the third time na may naramdaman akong kakaiba towards that woman.. Asawa siya ng kapatid ko kaya hindi ito maari lalo pa't may asawa narin ako..' Naguguluhan niyang saad sakaniyang isipan
"Hon let's go home?" pukaw sakaniya ni Senith
Nakalimutan niyang nasa tabi niya pala ito, Hindi nasiya sumagot sapagkat agad naniyang tinungo ang kaniyang sasakyan, Di narin siya nag-abala pang Pagbuksan ito ng pinto. Bagay na ikinataka ng babae.
______
"May problema ba?" Maang na tanong nito ng mapansin ang pagiging tahimik niya
Nasa gitna na sila ng daan ngayon, tinatahak ang daan pabalik sakanilang tahanan
Hindi siya umimik bagkus mas lalo lamang niyang binilisan ang pagpapatakbo ng sasakyan , wala naman masyadong sasakyan kung kaya malaya siyang bilisan ang kaniyang pagmamaneho
"Hey Hon? May problema ba?" Muling tanong nito sakaniya sa malambing na tinig
Walang kaemo-emosyon niya itong sinulyapan. Hanggang sa di niya inaasahang hagkan nito ang kaniyang hita't hinihimas ang mga ito gamit ang palad niya
"What on earth are you doing Senith, kita mo namang nag-da-drive ako 'diba?" Inis niyang turan dito
Ngunit tila ba bingi ang Babae't Inilapit pa nito ang mukha sakaniyang leeg upang halikan siya roon
"Bloodyhell Senith Stop!" Atas niya
Binalewala ulit iyon ni Senith at mas lalo lamang nitong ipinagdikit ang kanilang mga katawan dahilan upang siya ay maalarma sapagkat nagmamaneho nga siya, Car accident ang pinagmulan ng Pagkawala ng alaala niya, kung kaya kahit papaano ay nangangamba nasiya..
Ngunit paano siya makakapag-ingat kung ganito ka-wild ang asawa niya?
Inis niyang iwinaksi ang mga kamay nitong humihimas na sakaniyang pagkalalaki't matalim itong tinapunan ng tingin.
She was his Wife yet he do not know why he wasn't even affected by her touch, ni walang sensasyong namutawi sa buo niyang kaibuturan kahit pa dumapo na ang mga kamay nito sa kaniyang ibaba."Stop it Senith! as my wife you should know when to listen when i said Stop! gusto mo bang maaksidente tayo?" Aniya sa napupunong tinig
Inis nalamang na nag-iwas si Senith ng Mukha, Isang linggo na halos silang magkasama ng Asawa sa iisang bubong ngunit kahit isang beses ay walang nangyari sakanila. He wasn't the same Davies she used to Date before, talaga ngang napakalaki ng ipinagbago nito magmula noong maikasal ito kay Mira, tama nga si Marga..
'And That Mira, how dare her throw those words on me gayong ako naman na ang asawa ngayon ni Davies? tss. Stupid little bratt! Walang makakaalam kina tita at lolo na siya ay buntis dahil baka pag nalaman pa nila iyon ay bigla nalang magbago ang kanilang isipan at ilantad nila kay Davies ang buong katotohanan, No! I will never let them ruin Me and Davies! Ngayon pang nakapasok na ako sa buhay niya! I will do whatever it takes just to stop them!' inis na turan ni Senith sa isipan
pursigido siyang ituloy parin ang pagpapanggap niyang asawa ni Davies, Noon paman ay gusto na niya ito. Kaya nga niya ipinaubaya ang kaniyang sarili nung una palang silang magkitang dalawa ng binata sapagkat patay na patay talaga siya rito.
Kung kinailangang magpabuntis rin siya rito ay gagawin niya, wag lamang siyang iwan ng Lalaki..
____Pagkauwi nila sa Bahay ay agad niyang niyakap si Davies upang bigyan ito ng Halik
Labis iyong ikinagulat ni Davies kung kaya mabilis niyang naitulak ang babae.."Senith Stop! Ano ba! kanina ka pa sa sasakyan ah!"
"Bakit ba ha! Davies gusto lang naman kitang makasama muli! mayakap! mahagkan! Bakit ba parang hirap na hirap kang ibigay saakin iyon? I am your Wife!"
"Wife! Exactly you are my wife, kaya bakit ka nagkakaganyan? Para kang asong takot maagawan ng buto, alam mo namang kagagaling ko lang sa Surgery hindi ba? Kahit katiting na pag-intindi naman Senith.." Inis siyang napabuga ng hangin sa kawalan at naupo sa sofa
"Intindi? Bakit sa tingin mo ba hindi kita naiintindihan ha! mula pa nung una kang lumabas sa Ospital ay nag initiate ako about this yet you said stop, then i tried the second time around! third and now fourth ngunit ganoon parin! Stop! lahat nalang ba Stop? Davies I wanna have babies with you.. Can't you give me that? kahit yun nalang.." Kanina'y sumisigaw siya ngunit ngayon ay napalitan na iyon ng mahihinang paghikbi..
Dahilan upang makaramdam ng matinding Guilt si Davies.. Tumayo siya at nilapitan ang humihikbing si Senith saka ito kinabig upang ilapit sakaniya at kaniyang yakapin.
"I'm sorry honey, tahan na.. It's just that. Pwede naman nating gawin iyon sa susunod na mga araw hindi ba? Your my wife and I am your Husband, we can do those stuff as much as we want dahil mag-asawa na tayo. There's no need to rush okay? I'm sorry." Pagpapatahan niya rito bago niya ito hinalikan sa Noo.
Mukha namang naging Epektibo iyon sapagkat tumigil na nga si Senith sa pag-iyak at gumanti narin ito ng yakap sakaniya.
BINABASA MO ANG
"He's Into Me" [AGUSTA Series #1]
RomanceDavies was a famous Cassanova in Town, He fell for the first time to the Girl named Miracle, But She hates him. (≧▽≦) _____ DISCLAIMER] This is a work of fiction/Fanfiction Names, characters, businesses, places, events, locales, and incidents are ei...