Chap 10

1.1K 101 87
                                    

Sau ngày hội thao hết sức căng thẳng vừa rồi, Yuuei cho toàn bộ học sinh nghỉ thêm hai ngày để nghỉ ngơi.

Thế vậy mà hai ngày nghỉ này, Mizuki lại chẳng được gặp Todoroki.

Lần này, cô hiểu được thế nào là yêu xa.

Chẳng đi đâu được, cô chỉ có nhắn tin với Todoroki. Mặc dù nhắn toàn những chuyện không đâu vào đâu, ấy vậy, Todoroki vẫn trả lời, vẫn chờ cô nhắn qua.

Bởi ta nói, yêu vào thì đối phương dù có nói linh tinh thì bản thân vẫn chịu khó nghe bằng hết.

Nào là kể về chuyện thời tiết ngày hôm đó đẹp như thế nào, nào là hôm đó Mizuki được Haruto dẫn đi những đâu.

Và vân vân mây mây những chuyện không tên.

Nỗi nhớ Todoroki trong Mizuki ngày một tăng, chẳng hiểu vì một lí do mà ai nấy cũng đếch thể nào hiểu được, cô lại muốn được Todoroki hôn cho mấy cái.

Thôi được, lần này cừu non nhớ con sói già vô sỉ.

________

Hai ngày nghỉ, thật may mắn vì nó trôi đủ nhanh, chứ không Mizuki sẽ phát điên lên vì không được gặp Todoroki mất.

Haruto như thường lệ, vẫn cố gắng đưa cô đến trường, anh biết ngoài anh ra, người con trai quan trọng nhất đối với con bé lúc này là cậu chàng tóc hai màu kia.

Nuôi cho lớn rồi cũng gả đi mất.

Vừa vào đến trường, Mizuki ngơ ngác, ánh mắt cô khó hiểu nhìn mọi người đang bàn tán về một chuyện gì đó.

Cho đến lúc nhìn lên bảng tin trường.

"Hả?! Cái gì vậy nè?"

Trên bảng tin trường, là một bức hình được cắt ra, màu sắc đầy đủ, hình ảnh chi tiết.

Tấm ảnh đó là của Mizuki đang được Todoroki cướp mất nụ hôn đầu.

Nhận ra được sự xuất hiện của nhân vật chính, tất cả học sinh trong này liền nhìn Mizuki.

Muốn độn thổ chết mất.

Lấy hai bím tóc che đi khuôn mặt đỏ lựng như cà, Mizuki chạy đi còn nhanh hơn The Flash quay về lớp.

Vừa mở cửa lớp, Mizuki chợt nhận ra một chân lí.

Khi yêu, tốt nhất đừng để chúng bạn biết được bạn yêu ai, không thì mọi chuyện sẽ như thế này.

Trên cửa sổ, trên bảng đen, toàn là ảnh của Mizuki và Todoroki ngày Hội thao.

_______

"Tớ thích cậu, Mizuki-chan."

Phía bên kia là Sero và Mineta đang diễn lại cảnh phát cẩu lương của Mizuki và Todoroki.

Gòi xong, lòi lo** triến sũy.

"Mọi người! "Nàng thơ" của chúng ta đến rồi này."

Khoác tay Mizuki, Ashido vẫy tay kêu gọi.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Thanh niên tiến đến, đặt hàng loạt các câu hỏi chất vấn.

"Cậu và Todoroki thích nhau lúc nào?"

"Cậu ấy hay hôn cậu như thế sao?"

"Bằng cách nào cậu biết rằng mình thích cậu ấy?"

[ĐN BNHA] Hoa Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ