Lưu ý: chap này có một đoạn có yếu tố 16+, nếu bạn không thích thì hãy kéo qua nhé!
H nhẹ nhàng không có gì đáng sợ đâu.
_________
Đêm kéo đến, màn đêm kéo dài khiến Mizuki chán ghét nó, cô lo lắng, cô thấp thỏm vì thứ tương lai đáng sợ mà mình đã thấy.
Nó sẽ hủy hoại tất cả.
Trầm tư suy nghĩ một lúc, đột nhiên, tiếng "cốc cốc" từ cửa vang lên khiến Mizuki bừng tỉnh.
Nhìn lên đồng hồ để bàn, đã là chín giờ tối rồi kia mà. Giờ này còn ai ở ngoài chứ?
"Đến liền."
Mizuki đi đôi dép đi trong nhà của mình vào, cô chạy ra mở cửa.
Vừa mở cửa, Mizuki liền bị Todoroki ôm lấy mà hôn lấy hôn để, cậu đẩy cô vào phòng, khoá chốt rồi để Mizuki nhẹ nhàng nằm lên giường.
Mơn trớn mà chiếm lấy hơi thở của Mizuki, đôi môi Todoroki bắt đầu đi khám phá tinh nghịch đến vành tai, xuống cổ rồi dừng lại nơi xương quai xanh của cô gái.
"Ưm, Shouto-kun,...."
Cảm giác tê dại khiến Mizuki không nói được, mọi thứ dần đưa cô đến thứ khoái cảm mới mẻ chưa từng có.
Dừng lại một lúc, đưa tay kéo áo lên khỏi đầu, Todoroki quẳng chiếc áo phông đen của mình xuống nền nhà rồi tiếp tục.
Tay cậu bắt đầu đi sâu vào lớp áo phông xanh của Mizuki, thành thục cởi cả bra ra.
"Ưm, không được, Shouto-kun à, chúng ta còn nhỏ lắm...."
Mizuki đẩy Todoroki ra, mắt hai người đối diện nhau.
"Anh xin lỗi, nhưng anh phải phạt em chuyện của sáng nay."
Chuyện sáng nay, đến giờ cậu vẫn để bụng sao? Thôi chết thật rồi.
Hơi thở của hai người dần trở nên mất đi sự nhịp nhàng, chúng hỗn loạn làm không gian vốn đã kích tình càng trở nên nồng diễm.
Những nụ hôn không dứt, từng chỗ Todoroki đi qua trên cơ thể Mizuki đều ửng đỏ những dấu yêu.
Cảnh xuân của Mizuki đều đặn được xoa nắn, cô khẽ rên lên thật nhỏ.
Có vẻ như vẫn chưa thoả mãn, Todoroki định đưa tay xuống nơi tư mật của Mizuki, nhưng nhận ra giới hạn, cậu dừng lại.
Đưa thấp người mình vừa phải, Todoroki thì thầm với Mizuki.
"Anh không thích em gần gũi với đám con trai khác, trong lớp thì không sao, nhưng với người lạ thì không được như thế."
Mizuki nhận ra, thì ra, sói già của mình chỉ là đang ăn giấm chua, giấm này chắc phải giấm thượng hạng rồi.
Ôm lấy cổ Todoroki, Mizuki ngọt ngào nói, khuôn mặt vẫn đỏ và hơi thở vẫn còn gấp gáp.
"Đồ ngốc, đại ngốc, Shouto ngày ngày lạnh lùng, điềm tĩnh của em đâu rồi? Chẳng phải mẹ anh ưng em sao? Vậy thì giữ em chặt vào, không lại mất em đó."
Đưa môi mình lên môi Todoroki, Mizuki tiếp tục đẩy đưa khiến cậu không kiểm soát mà tiếp tục đưa lưỡi vào thâm nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Hoa Tử Đằng
Fanfiction"Rốt cuộc, cậu là ai vậy?" Trước khi thế giới đầy rẫy "kosei" được tạo ra, một nữ chiến binh Thiên Thực đã đến, bà như đấng tái thế tạo nên cả Trái Đất, để rồi, khi đất nước lâm nguy, bà đã hi sinh, vào một ngày mưa vào mùa hoa tử đằng. Chuyện sẽ d...