Chap 7

1.3K 123 9
                                    

Cô Midnight cùng chiếc roi đi vào huyền thoại của cô phe phẩy, cô bắt đầu phổ biến luật chơi cho trò đầu tiên.

Thoạt nhìn, ban đầu, Hội thao Yuuei có quy mô nhỏ lắm. Nhưng e là không phải, nó thay thế được cả Thế Vận Hội của Tokyo kia mà. Chứng tỏ, sức hút của Hội thao Yuuei là lớn đến mức nào.

Trò đầu tiên là chạy vượt chướng ngại vật, và đơn giản, chỉ là chạy qua ba chướng ngại vật khác nhau, về đến đích và giành được điểm.

Và đặc biệt hơn, chỉ có 43 người được nhận sau vòng thi này.

Ngay từ vòng đầu đã muốn sát hạch thế này, không hổ danh là Yuuei.

Dạo gần đây, Mizuki đã luyện được một tuyệt kĩ chắc chắn sẽ khiến người xem loá mắt, cả về nghĩa đen lẫn bóng.

Trận đua bắt đầu, Todoroki ngay lập tức dùng băng để ngăn bước của những thí sinh còn lại, nhưng đâu thể ngăn cản được bước chân của các thành viên lớp A.

Ban đầu, Kirishima, Bakugo và Yaoyorozu dẫn đầu, chỉ sau Todoroki, và phía sau ngay lập tức có một bất ngờ.

Sợi thòng lọng của Mizuki thắt vào những tầng mây trắng, cô đu người mình lên cao, vượt lên tất cả.

"Ể, gì thế kia, Mizuki-chan của tôi đang dẫn đầu, xem em ấy kìa, học sinh của anh ăn gì vậy, Aizawa?"

Present Mic hào hứng hét vào mic.

"Tôi không làm gì cả, chỉ là do chúng đang tự làm nhau cố gắng hơn mà thôi."

Aizawa thở một lúc, ông điềm đạm trả lời.

Hết từ tầng mây sang tầng khác, Mizuki như một nữ sát thủ chuyên nghiệp, đu trên cao như thế mà cô không hề sợ hãi.

"Mizuki tuyệt thật đó." Mineta không để ý đường lối, bị con robot chắn ngay trước mặt đấm cho một chưởng bay ra ngoài.

Chẳng mấy, Mizuki đã đu dây đến chỗ vách núi, và như thường lệ, cô vẫn dẫn đầu.

Nhưng cô không muốn về nhất, một vị trí trong top 5 thế là ổn, nên cô dần giảm tốc độ, sợi thòng lọng tiếp tục thắt lấy từng áng mây trắng.

Có thể mọi người chưa hay, thòng lọng của Mizuki còn đu sét được cơ. Đố ai bạo dạng, tự tin để đu như cô.

Todoroki vẫn bám sát Mizuki phía sau, theo sau, Bakugo với cái miệng lẩm bẩm mấy câu chửi bậy và ở một góc nào đó, Midoriya cũng đang cố gắng.

Đến chướng ngại thứ ba, các quả bom được chế tạo nhằm mục đích đẹp mắt nên không có tính sát thương cao.

Thiết nghĩ, sẽ thật không công bằng nếu cô cứ chơi đu dây trên tầng mây như thế, nên cô quyết định đáp đất, sử dụng tuyệt kĩ khác của mình.

Hết chân rồi đến tay, Mizuki đi qua từng trái bom hết sức dễ dàng, nhờ vào độ dẻo dai của cơ thể, Mizuki dường như làm chủ được nước cờ.

Lúc này, Todoroki và Bakugo đã sát sao nhau, hai người choảng nhau liên tục, không chịu nhún nhường, cho đến khi Midoriya cùng mảnh vụn từ con robot bay lên cùng vụ nổ, hai người đã chuyển mục tiêu.

[ĐN BNHA] Hoa Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ