Chap 20

547 46 8
                                    

Tối hôm nay, trăng lại bị che khuất bởi tầng không phủ đầy mây đen, Kimie đang ngồi thưởng trà đọc sách trên chiếc ghế sofa dài.

Nó sắp đến một lần nữa rồi sao?

Cuốn sách trên tay liền bị đặt xuống bàn, Kimie đặt tay lên ngực, cảm giác bất an hiện lên trong bà.

Khả năng ngoại cảm của bà bỗng phát huy tác dụng, nhưng lần này hình ảnh là hết sức rõ ràng.

Một ngọn lửa xanh đang phừng cháy hệt như màu lửa đêm trại vừa qua, một cảnh tượng đổ nát, sự hỗn loạn diễn ra khắp nơi, trật tự sắp sụp đổ.

Và chúng liên quan đến người nhà Todoroki.

"Haruto, Mizuki, chúng ta cần họp gia đình."

Kimie bình tâm, nhưng tâm trí bà thì không bình lặng.

Sự kiện lần này chẳng khác gì Đại Suy Vong lần hai cả. Thậm chí, hậu quả sẽ còn tàn khốc hơn.

Chuyện này sẽ liên quan đến nhiều người, Midoriya, Bakugo và Todoroki, cả ba cậu sẽ bị xoáy vào vòng xoáy tội ác không dung thứ.

***

Sáng hôm nay, một sáng chủ nhật nắng đẹp, mây ít, ngày mà Todoroki hẹn Mizuki đến nhà chơi.

"Đêm qua, tất cả những gì mẹ nói, chắc chắn sẽ xảy ra."

Nhìn mặt dây chuyền trên cổ, ánh mắt Mizuki lo lắng, cô bắt đầu thấy mọi chuyện đang dần xấu đi trông thấy.

"Ngày mai, con vẫn phải đến nhà Todoroki, bởi nó sẽ khiến cho câu chuyện được tiếp tục."

Định mệnh sắp đặt, khó thể xoay vần, Mizuki thay đồ chuẩn bị ra sân ga.

***

"Ể, bạn gái em hôm nay đến sao, Shouto?"

Fuyumi - chị ba của Todoroki nói.

"Ái chà chà, cậu út nhà ta có bạn gái lúc nào, sao anh không biết."

Natsuo huých cùi chõ Todoroki, anh hào hứng nói.

"Vậy mẹ và chị phải chuẩn bị đồ ăn để đón tiếp con bé."

Rei từ bệnh viện trở về nhà cũng đã bắt đầu vén tay áo mà nấu đồ ăn.

Con dâu đến chơi nhà, mình phải thật chu đáo mới được.

Thấy rằng cả nhà đang hào hứng, Todoroki đi lên phòng tự thay một bộ đồ tươm tất.

***

"Tới rồi, cô bé ơi."

Bác taxi gõ vào cửa, ông chỉ về biển tên nhà.

"Con cảm ơn chú."

Mizuki đưa tiền, cô mở cửa bước xuống xe.

[ĐN BNHA] Hoa Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ