Gió thổi qua, và tóc Mizuki khẽ bay.
Mái tóc ấy mời gọi ánh nắng còn nhạy nhoà, chưa gắt về phía mình, từ đó, trông như một con suối rực sáng một màu hồng.
Thật ra, Mizuki cũng nhớ màu tóc nâu quen thuộc của mình, nhưng cô thấy tóc hồng cũng quá đẹp.
Khó quá, tỏ ra thiên vị cho một thứ gì đó quả thật rất nặng đầu.
Nhưng chuyện tóc tai đâu phải là thứ Mizuki muốn bận tâm.
Chuyện là, dạo gần đây, Midoriya đang mất kiểm soát năng lực, thỉnh thoảng, lúc cậu ấy nom giận dữ, tức tối, thì từ bàn tay cậu ấy lại xuất hiện những sợi roi màu xanh đen cứ phe phẩy rồi quật đi khắp nơi.
Chắc có lẽ, Mizuki cần phải hành động nhanh hơn.
Cần phải quyết đoán hơn.
Và cần phải chuẩn bị cho mọi thứ có thể xảy ra sắp đến.
Thật nhanh.
***
"Thần chú ạ?"
Trước khi đi cùng Uraraka, Mizuki đã nán chân mình lại nói chuyện một lúc với mẹ.
"Mẹ biết, việc này đối với con rất khó, nhưng, hãy thử nghĩ mà xem, nếu có Galio tham gia giúp sức, chắc chắn, phần thắng sẽ được gia tăng."
Đó không phải là thần chú.
Mà là cấm chú.
Cấm chú của nhà Toshihiko không phải là thứ được đem ra để đùa giỡn, để triệu hồi vệ thần Galio, thứ đánh đổi lại là máu.
Nhưng chỉ một lần thôi, với một lượng máu vừa đủ, Galio sẽ xuất hiện như một cứu tinh bảo hộ cho người triệu hồi.
Không quan trọng tuổi tác của người triệu hồi là bao nhiêu, Galio tuyệt đối trung thành.
"Con hãy suy nghĩ cho kĩ, việc này mà vào tai Todoroki thì thằng bé sẽ không cho phép, nên con hãy thận trọng."
Ngoảnh mặt đi, tà váy trắng dài đến mắt cá chân của bà Kimie bước đi, gương mặt lo âu lại xuất hiện, và ánh nắng ngoài kia lại sáng hơn mọi ngày.
***
"Lần này có cả Shinso tham gia sao?"
Midoriya thắc mắc, miệng cậu vẽ nên một đường cong, đôi mắt sáng lên hiện rõ ý cười.
"Vì trường đang có ý định đưa Shinso từ khoa Phổ Thông lên khoa Anh Hùng, vì thế, cậu ấy sẽ chiến đấu với tư cách là thành viên của khoa Anh Hùng."
Ánh mắt Aizawa nhìn sang Shinso, ông cũng đưa cho Shinso một mớ dây cacbon hệt như thầy đang quấn trên cổ. Ngoài ra, còn có một thứ gì đó như mặt nạ bảo hộ đeo trên miệng của Shinso.
Nhưng trong mắt Leo, trông nó cứ như cái rọ mõm chó vậy.
"Mong các cậu giúp đỡ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Hoa Tử Đằng
Fanfiction"Rốt cuộc, cậu là ai vậy?" Trước khi thế giới đầy rẫy "kosei" được tạo ra, một nữ chiến binh Thiên Thực đã đến, bà như đấng tái thế tạo nên cả Trái Đất, để rồi, khi đất nước lâm nguy, bà đã hi sinh, vào một ngày mưa vào mùa hoa tử đằng. Chuyện sẽ d...