Đâu, đây là đâu?
Một khung cảnh đổ nát, tội phạm ở khắp các nhà tù xổng ra như gà mất chuồng.
Lửa, có cả lửa xanh và lửa cam, hai ngọn lửa thay phiên bốc cháy giữa thành phố, các toà nhà đã sụp đổ chẳng còn gì sót lại.
Ai, là ai đang ở đó?
Có ba người, là Endeavor, Todoroki và một người với những nước da như thể đã bị hoại tử mà tím tái cả, cơ thể chi chít vết thương.
Mái tóc anh ta đen láy một màu đáng sợ, ánh mắt màu xanh trông buồn bã đầy căm phẫn, miệng liên tục nói.
"Hay để ta giới thiệu đơn giản hơn, tôi là Toya, thằng con trai đã chết tức tưởi nhiều năm về trước của ông."
Anh là Toya sao? Nhưng rất rõ ràng, trong di ảnh, tóc anh là một màu đỏ.
Nếu anh ta nhuộm tóc hoặc cố tình thay đổi màu tóc, đồng nghĩa với việc, anh ta đã từ bỏ đi dòng máu của gia đình.
Phải rồi, ngọn lửa từ bàn tay của anh ta cũng màu xanh, giống hệt màu lửa đêm trại huấn luyện.
Bật dậy, Mizuki mồ hôi đầm đìa, mắt đảo một lúc, giờ đã là bốn giờ sáng.
Giấc mơ vừa rồi là một điềm báo không lành được dự đoán trước, một tương lai đen tối đang bủa vây lấy Nhật Bản.
Đi rửa mặt, Mizuki nhìn lên bầu trời, mặt trăng vẫn còn ở đó, đôi mắt cô phản chiếu thứ ánh sáng dịu dàng đó.
"Ngày đó sẽ là khi nào?"
Một cơn gió thổi ngang qua, nhẹ nhàng cuốn trôi đi những cánh đào man mác trên mặt hồ, lạc lõng, vô định đi về một nơi không xác định.
***
"Ể, mẹ đã xin vào dạy ở Yuuei sao, tuyệt thật đó."
Haruto rót trà cho Kimie, anh mỉm cười tiếp tục lật bánh kếp.
"Một phần mẹ muốn giúp Mizuki, và phần còn lại, con cũng biết rồi đó."
Lúc này, Kimie nhìn vào tách trà màu nâu sẫm của mình, đôi mắt bà đâu đó hiện lên chút âu lo.
Mizuki đã đến trường trước một mình, vì hôm nay, Haruto lại bận chuyện đột xuất ở cơ quan nên cô chẳng dám làm phiền.
"Giấc mơ đó rất chân thật. Như thể nó đang là sự thật."
Mizuki lắc đầu gạt văng những suy nghĩ vẩn vơ ấy đi, cô biết tương lai rất khó để định hình, nhưng nếu đây mà là sự thật, thì chuyện này ảnh hưởng đến rất nhiều người.
Gia đình Todoroki sắp đại chiến với nhau sao?
Ngày lấy chứng nhận anh hùng tạm thời là ngày hôm nay, mẹ Mizuki sẽ đến trường để hoàn tất một vài các thủ tục liên quan nên không mảy may rảnh ran để đi theo, chỉ có Aizawa thì đi cùng thôi.
Vừa đến trường, xe buýt đã đậu sẵn, học sinh cũng đã bắt đầu đến đông đủ rồi.
"Uầy, Mizuki-chan, ở đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Hoa Tử Đằng
Fanfic"Rốt cuộc, cậu là ai vậy?" Trước khi thế giới đầy rẫy "kosei" được tạo ra, một nữ chiến binh Thiên Thực đã đến, bà như đấng tái thế tạo nên cả Trái Đất, để rồi, khi đất nước lâm nguy, bà đã hi sinh, vào một ngày mưa vào mùa hoa tử đằng. Chuyện sẽ d...