Chap 6

1.4K 114 2
                                    

Sau đó, cả trường được nghỉ ngơi hai ngày vì sự cố hôm đó ở U.S.J.

Rồi sau đó, thầy Aizawa đến lớp. Mặt quấn băng trắng từ đầu đến chân, hệt như một con xác ướp biết đi.

"Aizawa-sensei xuất viện rồi sao, thế có ổn không thầy." Asui đưa tay lên gần miệng.

"Thầy ổn, nhưng chúng ta có thông báo quan trọng mới đây."

Nghe xong lời này, cả lớp sợ xanh mặt, chắc đây là phản ứng chung của tất cả mọi người trong lớp nhỉ? À trừ một số thành phần biết như không biết như Todoroki, hay hơi ngơ ngác như Mizuki.

"Hội thao Yuuei vào hai tuần sau."

Lập tức, bầu không khí trở nên náo loạn, hình như ai cũng mong chờ sự kiện lần này nhỉ?

"À, Mizuki này, có chuyện này trường muốn nhờ em."

Đến đây, Aizawa còn nhớ ra thêm một số chuyện liên quan đến Mizuki.

"Có chuyện gì sao thầy?"

Tuy tò mò, nhưng Mizuki vẫn giữ mình ở một trạng thái thư thả.

"Trường tính nhờ em trở thành ca sĩ mở màn cho trường, nghe nói hát hay lắm nhỉ?"

Chuyện này khỏi phải bàn, nghe Haruto kể lại rằng Mizuki có chất giọng rất đặc biệt, nghe êm tai, đầy đặn cảm xúc.

"Thế thì, em xin đồng ý."

Gật đầu, Mizuki chấp nhận đề nghị của thầy hiệu trưởng.

"Mà chúng ta chưa nghe Mizuki-chan hát bao giờ, hay là cậu hát một chút cho lớp nghe đi."

Kaminari hào hứng nói.

Lấy hộp đàn của mình lên, Mizuki lấy cây đàn guitar đặc biệt của mình lên.

Chỉnh dây một lúc, khi âm thanh đã vào đúng chỗ, cô bắt đầu đệm nhạc một lúc, Mizuki muốn hát lại "One last time" của Arianna Grande.

Bài hát này ra mắt đã hơn bốn năm, vẫn giai điệu đó, ca từ buồn bã đó, Mizuki vẫn nhớ, lần đầu hát nó, cô đã khóc rất nhiều.

Bởi bài hát này cũng chính là một nổi đau mà ca sĩ thể hiện phải chịu: sự mất mát. Nên Mizuki đồng cảm với nó đến lạ.

"I was a liar.
I've gave it to the fire.
I know I shouldn't fought it.
At least I'm being honest.
Feel like a failure.
Cause I know that I felt you.
I should've done you better.
Cause you don't want a liar."

Giọng Mizuki vang lên, tiếng hát cô ngân lên từng điệu hết sức buồn bã, nhưng ngọt ngào, đầy quyến luyến, khiến người nghe không thể rời mắt.

"So one last time.
I need to be the one who takes you home.
One more time.
I promise after that I'll let you go."

Khi lên đúng cao độ, giọng hát Mizuki bỗng trở nên mạnh mẽ hơn, day dứt hơn, có chút đau đớn lạ, nhưng lạ hơn ở chỗ, dù vui hay buồn, giọng Mizuki vẫn rất hay, rất ngọt ngào, đặc biệt vô cùng.

[ĐN BNHA] Hoa Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ