Chap 24

409 38 1
                                    

Căn phòng lặng lẽ không tiếng nói chuyện, tiếng thở đều đều của Eri làm Mizuki không sao chợp mắt được, giấc ngủ yên bình của cô bé bây giờ phụ thuộc nhiều vào trách nhiệm của cô.

Sau khi ăn tối, Mizuki đã ngay lập tức chạy lên phòng cùng Eri, Midoriya và Mirio cũng ở rất gần, nếu có chuyện, họ sẽ lập tức chạy đến.

Todoroki và nhóm của Uraraka thì ở bên dưới, riêng nhóm của Kirishima thì đang đứng hẳn ở dưới cửa trụ sở Sir Eyenight.

Nhìn lên bầu trời, Mizuki thấy có chút gì đó lung lay trong tâm trí, cô cảm nhận được một điềm gở.

Thế rồi, từ phía bên kia khung cửa sổ vòm, Chisaki đã đứng hằn bóng vào trong căn phòng lát gỗ của Mizuki và Eri.

Nhưng hắn không đi một mình, hắn gọi thêm đồng bọn, lũ tội phạm trong Liên minh của Chisaki cũng đến, tất cả đã vào tư thế sẵn sàng.

Nhóm Kirishima bắt đầu chạy vào trụ sở, Mizuki ôm chặt lấy Eri, quyền trượng sẵn sàng phòng thủ.

Tiếng cửa sổ vỡ toang làm náo loạn cả khu phố, Chisaki đã bước được vào phòng.

Nhưng phía sau Mizuki, đã có Midoriya và Mirio.

"Xem ra, mày cũng khá lắm, con phù thủy Thiên Thực."

Chisaki răng rắc gập cổ, tay hắn gập duỗi, giọng thì ồ ồ.

"Em mau dẫn Eri đi xuống phía dưới đi, anh và Midoriya sẽ cầm chân bọn hắn."

Mirio và Midoriya đã tiến lên trước.

"Eri-chan chạy theo chị."

Mizuki và Eri bắt đầu tăng tốc, nhưng Tora không cho phép, ả ta vẫn cay cú việc bị Mizuki hạ chỉ một đòn.

"Con phù thủy, mày đi dễ vậy sao?"

Ả ta vênh váo.

Băng lạnh đóng chặt, nó chôn chân Tora, rồi dần dần tràn lên cả người Tora.

"Phía này, Mizuki!"

Todoroki chỉ về phía cửa thoát hiểm.

Phải tăng tốc nhanh hơn nữa.

Mizuki thở nhẹ, cô bồng Eri lên rồi cùng Todoroki chạy về phía cửa thoát hiểm.

"Hey, hey, hey, chạy đi đâu?"

Spinel xuất hiện, cây gậy đầy dao của hắn chắn trước mặt Todoroki.

Khung cửa sổ to gần khu vực cửa thoát hiểm làm Mizuki nghĩ ra một ý tưởng.

Mạo hiểm, phiêu lưu, đầy thách thức.

Bắn một tia sáng nhỏ, Mizuki phá tan khung cửa sổ ấy rồi lấy thòng lọng ôm Eri rồi đi ra ngoài.

"Này, con phù thủy, mày..../ Lạnh quá!"

Spinel bị đóng băng, bị Todoroki bỏ lại phía sau.

Cảnh sát lúc này đã bao vây toàn bộ khu vực trụ sở, Sir Eyenight và Bubble cùng cảnh sát đứng phía trước trụ sở.

Đáp đất, Mizuki ném Eri về phía Sir Eyenight.

"Bắt tốt đó."

Mizuki xoay người, Chisaki từ phía trên cao nhảy xuống tiếp chiêu với Mizuki.

[ĐN BNHA] Hoa Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ