Separated

104 4 0
                                    

Chapter 13

Nan dito kami ngayun sa lab kasi pinatawag daw kami ni dad ewan ko ba kung bakit

" nan dito na ba ang lahat ??" Si tito loki

" now we need to tell you guys our little secret"

Sabi ni dad

" actualy we are a well known inventor and scientist "

" marami na kaming na invent  pero lahat ng yun nasa government at di rin namin pinapasabi kung sino talaga kami "

Okay tatawa na ba ako ???

Wait kung totoo yun,

dahil scientist DAW sila baka ayon ang dahilan kung bakit grade 5 pa lang kami, magaling na kami sa geometry at trigo.

And at the age of 13 master na namin ang law

"  siguro nagtatanong kayo kung bakit namin to sinasabi ... Ganto kasi yun sa isang buwan na pa mamalagi natin dito ay wala na tayong pagkain at inumin kaya kailangan ko kayo para kumuha non "

" pero bago yun may mga regalo kami sa inyo"

May kinuha sila sa isang box at binigay samin

Ang kay Umi ay isang rod grabe ang ganda !!!

Tas nay naka lagay pa na Umi doon sa gitna!

Akin naman ay pana na kulay red and yellow at may  iba't ibang kulay ng arrow siguro yung red para pampasabog

Kay  Ann naman ay double sword

At kay Ace ay isang baril pero parang iba sya sa normal na baril gold kasi sya at iba iba ang kulay noong bala.

" all the weapons that we gave you has each special ability"

Sabi ni dad

"  Ace your gun can produce it's own bulets, but the bulets we gave you is different, those bulets has it's own effects, the red one is the bomb "

" Rosie yours can priduce it's oeb arrows and make different effect base on the color of the arrow..  This bow and arrow are connected to your  mind . It feels what you feel and every thing "

" Umi yours chages it's form and shape base on the forn you need it"

" Ann yours is a sword that's all"

" that's all??"

" well find it out by yourself , you know I'm every tried of talking ... And my sex appeal has decrease so good luck with that "

" seryo so ?! Really !?! "

Yehey di lang sakin bad si dad hahaha XD bad din sya sa iba !!!

..............

Nan dito ako ngayon sa garden

Astig nga eh kweba may garden!!

Habang tinitingnan ko ang mga tanawin lumapit sakin si mom

" mom bakit ??"

" kasi rosie wala na tayong pagkain eh ... Pede bang lumabas kayong tatlo nina Umi para kumuha ng makakain ??"

" sige po eh si Ace po ??"

" ah eh si ace ayon ... Umalis maghahanap daw sya ng sample ng iba't ibang uri ng animal at plants na pedeng i revive ng ama mo "

" ah ganon po ba ,  sige po."

" rosie bago ka umalis ito dalhin mo isang device yan na gawa ng tatay mo alam ko may kailangan ka lang dyan gawin para mas mapa dali ang pagbibitbit mo "

The Zombie AttackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon