Chapter 24
" Yo Nathan" sabi ko sakanya tyaka ako yumakap at hinalikan sya sa lips pero wala syang ginawa.
" Musta na ang tagal na nating hindi nagkita ah. Since summer hindi ka na sakin nagparamdam namiss pa naman kita" sabi ko sa kanya.
" Sorry Ann, busy kasi eh. alam mo na family matter" sabi nya na kinakamot ang ulo nya.
Hindi ko alam kung bakit pero I found it cute; tuwing ginagawa nya yun para bang gusto ko syang kurutin at kagatin dahil sa sobrang kacutan nya.
Si Nathan nga pala boyfriend ko since 2nd year kami. Nagkakilala kami noong papunta ako sa library parehas kasing libro ang hanap namin at kung iniisip nyong pinagbigyan nya ako since babae ako. Well mali kayo, nagaway kami dun hanggang pinalabas kami ng teachers and since then lagi na nya akong binubwiset at hindi ko na lang napansin na nafa - fall na pala ako sa kanya and the time na lumabas kami dahil sabi nya maybibilhin daw sya, that's the time he told me he love me.
Everything went well since then pero yun nga lang lately hindi na nya ako kinakausap sa phone hindi ko nga alam kung bakit.
Pumunta kami sa mga kalse namin at ito ako bored na bored. Hay miss ko na si Nathan.
" O Ann subukan mo kayang makinig no?" sabi sakin ni Rosie
" Miss ko na si Nate" sabi ko sakanya
" Si Nathan na naman? Wala ka nang bukang bibig kundi si Nathan. Alam mo adik ka na sa kanya" sabi sakin ni Umi.
" Ewan mahal ko sya eh" sabi ko na nakangiti
" Alam mo makikita mo naman sya mamayang lunch eh" sabi skin ni Rosie
" oo nga pero gusto ko na syang makita"
" text mo " sabi nya
At dahil nga miss ko na sya ay nagtext ako sa kanya. Well dati pa naman kaming nagtetext sa gitna ngg klase eh, tuwing miss na namin ang isa't isa
Babe I miss you na :-*
Sabi ko sa text pero tapos na ang subject namin ay hindi p asya nagrereply kadalasan naman ang bilis nyang magreply sakin.
Pumasok na ang sunod naming teacher ay hindi pa rin sya nagrereply. Sa kalagitnaan ng pagtuturo ni Ma'am ay nagtext sya. Umilaw naman daw ang mga mata ko noon marealize ko sya yun pero ganon na lang ang diemaya ko noong mabasa ko ang reply nya.
Ann wag ka munang magtext sakin nagkaklase si Sir Raymark baka makuha ang phone ko.
Ayan ang reply nya, pero dati naman okay lang sa kanya ang magtext ako ng mag text kahit pa nga ang principal pa ang kaharap nya eh.
Okay :))
Yun na lang ang reply ko kahit deep inside nasaaktan ako. Dumating ang lunch ay agad akong pumunta sa tagpuan namin salikod ng school.
Pagkakitang pagkakita ko sa kanya ay agad ko syang niyakap.
" Hi babe I miss you " sabi ko sakanya
BINABASA MO ANG
The Zombie Attack
Science Fiction3 Ordinary Girl named Rosie, Umi and Ann found themselves in the middle of the zombie apocalypse with their families and friends. Can they be able to over come the challenges they will face? Can they find out the start of the apocalypse? Can they...