Chapter 21
Nagising ako nakatali na ako sa isang upuan. Sinubukan Kong igalaw ang kamay ko Pero ang higpit talaga ang pagkakatali dito.
Great! Kanina lang ako nakawala sa pagkakatali, nakatali na naman ako!
At dahil sa Wala naman akong magawa, at Wala din naman akong mapapala kung magsisisigaw ako dito, mananahimik na lang ako.
Siguro nagtataka kayo kung bakit Hindi ako baliw ngayun no?
Simple , baliw lang naman ako sa harap Nina Rosie. You can call me great pretender or anything pero ginawa ko yun dahil may rasin ako.
Hindi man reasonable ang rasyon ko athleast may reason pa din.
De joke lang, Wala, siguro Wala lang talaga akong sapak ngayun.
Maya Maya pa ay bumukas ang pinto at isn't manyak na naman ang iniluwa nito.
De joke lang ulit, Gwapo sya matangkad, matipuno, makinis ang muka, mapula ang labi, matangos ang Ilong, maganda ang mata, mahaba ang eye lashes, maganda ang eye brows at magulong ang buhok na parang Di nagsusuklay na mas nagpahot sa kanya.
Yes I admit na hot talaga sya, gwapings pa.
Maya Maya pa ay pumapit na Ito sakin na naka poker face.
" who are you ?" Tanong nya na napataas naman ang kilay ko.
Oo luka luka ako at aminado Ako dun, Pero may tinatago din naman akong angling katarayan.
At mukang papalabasin ng lalaking to ang katarayan Kong yun.
" isn't it rude to ask a woman who is she without introducing yourself first ?"
Pagtatanong ko sa kanya na may halong inis, aba na kakairita naman talaga tong taong to eh! Napapaenglish tuloy ako!
" why would I bother to, when your just nothing in the first place "
Putek sa burak naman oh! Inuubos ata ng isang to ang pasensya ko!
Gwapings nga saksakan naman ng kasama ng ugali, waley din!
" kung Wala lang naman pala ako in the first place, why do you bother to ask my name in the very begging?"
I said with a smirk.
Ewan ko ba na tutuwa ako tuwing mataray ako, like there's apart of me that rejoices what I'm doing.
" yeah your right, now let me change the question, what do you want with us ?"
Tanong nya habang naka poker face
" Wala "
Simple kong sagot.
" like I would believe that, you've hurt my men and you've destroyed my hideout, do you think I will believe that you don't have a plan against us ?"
BINABASA MO ANG
The Zombie Attack
Science Fiction3 Ordinary Girl named Rosie, Umi and Ann found themselves in the middle of the zombie apocalypse with their families and friends. Can they be able to over come the challenges they will face? Can they find out the start of the apocalypse? Can they...