Update na after a million years. Sorry naisip ko kasing wag ituloy pero ok lang kahit walang bumasa nitong chapter.
Super Lame niya and walang kwenta nito kaya pagpasensyahan. kung may babasa man I will update soon!
==
Yannah POV
"muntanga ka Alex, panay ka ngiti jan"
Kanina pa kasi siya nakahiga sa kama niya pero nakatulala lang na parang may kalokohang iniisip. Baliw na yan!
"Pamental kana Alex" walang emosyon kong sabi pero bigla niya akong tinitigan ng masama na kala mo kakain na ng tao. Wth?
"NABIBINGI NA AKO! LAHAT KAYO SINASABI PAMENTAL HERE PAMENTAL THERE! HINDIIIII.AKOO.BALIIW!!" sa lakas ng sigaw niya napatakip nalang ako ng tenga. Leche tong baboy na to!
"Alex hindi ako bingi! lex o nakakarinig ako. Tignan mo magsalita ka maririnig kita dali. Oh ang galing nakakarinig ako diba sabi sayo eh nakakarinig ako" Sarcastic na sagot ko kaya lalong lumaki yung butas ng ilong niya. Pikon!
"Aaaarrrrggg, basta hindi ako baliw!" sabi niya bago nagtalukbong. Isip bata! Tss tss
"Ikaw naman Yannah inasar mo pa yang bata, matulog kana nga!" sabi ni Abi habang naglalaptop.
"Hindi ka mauna, katxt ko pa Chris ko eeh" inirapan ko siya at humarap nalang ulit sa cellphone ko. Ahihi landeee
__
Umaga nanaman. At ang malupet, wala nanaman si Kairyn. Ano bang meron sa sunrise na yan at gustong gusto niya!
Narinig kong bumukas yung pinto kaya nag ayos ako ng buhok. Bayern si ma'am Fiona lang pala. Kala ko naman si bb Chris!
"Guys lumabas na kayo pakibilis, kailangan mag excercise and don't forget, magkakaroon tayo ng activity sa tubig kaya magbihis ng panligo" sabi niya bago ibalibag yung pinto. Aba! Porkit umaga na mainit na ulo haha. Kapag gabi lang maganda si Princess Fiona remember?
Naghikab ako bago pumasok ng cr kaya lang nagulat ako nung makita ko si Alex sa loob.
"Halaaaa, ano yang itsura mo?"
Nakasuot kasi siya ng two piece. Tinanong ko kung bakit! Sabi niya aakitin niya daw si Harry. Nababaliw na siya! Sabi ko na dapat magpamental na siya eh.
==
Alex POV
lahat ng students nakapila ngayon kasi daw may activity chuchu na gagawin, kfine! Its not a field trip. Camping trip pwede pa! bobo ng principal tss.
Habang nakapila nakita ko si Harry na nakatingin sakin. Ang hot niya! Bakit ba kasi siya naka sando eeh.
Nagpalinga linga ako para tignan yung mga classmate ko pero nabadtrip lang ako dahil si blonde and nakita ko. At infairness di na siya blonde, violeta na tss. Kahit ano pa yan mas maganda parin ako sayo.
BINABASA MO ANG
THE HEART BREAKERS
Fanfiction'May mga bagay o tao pala na akala natin di natin kaya pag nawala, pero eventually nakakaya din pala. its take time para masanay. Siguro sa simula mahirap, pero pag nagtagal masasabi mo na lang 'ay nakaya ko ' kaya ko pala.' I change the stor...