Chapter 16 - she love me or not

682 17 4
                                    

Nathan's POV

papunta ako ngayon sa bahay nila bee ko kasi susukatan na siya ng gown. Syempre gusto kong makita kung gaano kaganda ang mapapang asawa ko haha.

Nung nasa harapan na ako ng bahay nila nag park na ako at lumabas. Since nakabukas naman yung pinto nila kaya dirediretsyo nalang ako. Syempre close ko na agad family niya.

"oh nandito ka na pala anak. Nandun si Abi sa dressing room sinusukatan na siya" sabi ng mama niya at lumabas na. Saan kaya pupunta yun.

"pakiluwagan naman ng konti! baka naman hindi na ako makahinga niyan eehh" pagdating ko sa dressing room ayan agad yung inabutan ko. Sinusukatan kasi yung sa waist niya eehh.

"aah ok, sorry" sabi nung babaeng nagsusukat sakanya.

"hello bee" sabi ko at lumapit sakanya para ibeso siya. Hehe feeling ko kasi totoo na yung relasyon namin eeh. Hindi ko lang alam kung para sakanya eh ganun din.

"bakit ka nandito?!" sabi niya na parang galit. Haha badtrip siguro sa nagsusukat to.

"para makita kung gaano ka kaganda" bigla namang tumawa yung nagsusukat sakanya.

"tss, hoy ikaw tinatawa tawa mo jan ha!" sabi niya dun sa babae. Masungit pala to kapag wala sila Kairyn.

"hihi wala lang. Ang sweet kasi ng fiance mo ehh kyaaaaa!" sabi niya kaya piningot siya bigla ni Abi.. Halaaa baka magreklamo yun sa manager nila.

"A-ARAAAAYY!" sigaw nung designer

"Abi bakit mo ginawa yun?" sabi ko..

"pakialam mo? Umalis kanga dito!" ang sungit.

"ok lang po sir, sanay na ako jan kay ms Abi hehe" sabi nung nagsusukat. Ha panong sanay? Araw araw ba niyang sinusukatan yan.

"designer ko yan simula bata ako kaya close kami. Pakialamero ka kasi" sabi niya tapos inirapan ako. Aba porket close sila pipingutin na niya? Ayus to aah!

"Abi bakit mo naman pinapaalis? Eh kanina lang halos manigas kana kahihintay ng text niya aa-AAAHHH ARAAAAYYY!!" ngayon naman kinurot siya ni Abi sa pisngi.

"kunyari kapang pinapaalis ako eh hinihintay mo naman pala" pangaasar ko. Bigla naman siyang namula

"galit po kasi siya kasi ang bagal mo daw magreply ahihi " sabi nung designer. Pero hindi na siya nakurot ni Abi kasi bigla siyang tumakbo.

THE HEART BREAKERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon