Yannah POV
Ngayong araw yung fieldtrip namin. Nakalabas narin si Nathan kaya nandito siya kasama namin sa bus.
Si Kairyn nga gustong magkotse pero hindi namin hinayaan. Ngayon lang naman eh papaka kj pa ba siya? Tss!
Katabi ko si christ kasi bwisit nagprisinta. Sa gilid nmin si Nathan ska si Alex, sa likod nila sila Kairyn at Andrew. Sa likod naman namin si Harry saka si blonde. Sa likod naman nila sila Abi at Aldrin at sa gilid non si Seukjae kasama yung isa pa nming classmate.
Habang bumabyahe bigla akong kinalabit ni Chris kaya napaharap ako.
"Yannah, kaya mo pa ba akong pagkatiwalaan?" Tanong niya pero tinitigan ko lang siya. Hindi ko alam kung anong isasagot kasi kahit ako hindi ko rin alam.
"May sasabihin ako sayo. Alam ko konting panahon lang tayong magkakilala pero gusto ko lang mlaman mo na-"
"Bwisit ka christ wag mo ko pagtripan" sabi ko at sinalpak yung earphone ko pero I didn't play any song.
"Yannah hindi kita pinagtritripan. Mahal na kita" sabi niya bago tumalikod at sumandal sa bintana.
Totoo ba yung narinig ko? Pero you can't trust him again Yannah.
Pero shit! MAHAL NIYA KOOO?!
Hndi ko alam pero naging excited ako bigla. Khit na galit ako sakanya alam kong nagsasabi siya ng totoo. What? Ang gulo ko! Kala bo ba hindi na ko maniniwala sakanya?
Ahhh bahala na!
Umupo ako ng maayos habang hindi parin nawawla yung malaking ngiti sa mukha ko. Haha bakit ba kinikilig ako eeh!
"Christopher" tawag ko sakanya kaya humarap siya. Nginitian ko siya bago tinanggal yung earphone kooo.
"Totoo ba yung sinabi mo?"
"Narinig mo? Haha sabi na nga ba gusto mo rin mlaman eeh" sabi niya ng ngiting ngiti
"Muka kang asong ulol!" biro ko skanya kya nag pogi pose siya
"Mahal mo naman haha" dahil sa sinabi niya biglang namula yung pisngi ko. Bwisit! pero mahal ko ba siya? Haha hindi naman yata nawala yun eh.
"Mahal pa ba kita?" biro ko kaya nawala yung ngiti niya. Seryoso haha
"Bakit? H..Hindi na ba?" Haha sheeet mukhang ulul
"Syempre joke. Haha!" sabi ko kya bigla niya nalang akong niyakap.
"Akala ko mawawala kana sakin. Sorry sa mga sinabi ko dati, Sorry kung pagkatapos non saka ko pa narealize na mahal na kita. Sorry" sabi niya kaya halos hindi na ako mkahinga
BINABASA MO ANG
THE HEART BREAKERS
Fanfic'May mga bagay o tao pala na akala natin di natin kaya pag nawala, pero eventually nakakaya din pala. its take time para masanay. Siguro sa simula mahirap, pero pag nagtagal masasabi mo na lang 'ay nakaya ko ' kaya ko pala.' I change the stor...