Chapter 13 - folk dance

647 19 7
                                    

Abi's POV

"hoy lumabas na kayo jan, ambabagal niyo!" biglang pumasok si Nathan at lumapit samin

*poinkbigla kang pumapasok! pano kung nagbibihis pa kami ha." binatukan ko siya ng medyo mahina lang nman.

"ikaw nawiwili kana kakabatok sa maganda kong ulo ha! saka kung nagbibihis pa kayo eh bat hindi niyo ni lock" sabi niya ng medyo galit. hahaha pikon yung asawa ko. HAAAA!! fiance palang pala.

"tss, hoy ikaw lalaki wag mong sabihing fiance mo si Abi para pwede kanang magingay dito ha! Patayin kita jan ehhsabi ni Alex na inaambaan pa ng suntok si Nathan. They both childish!

"Patayin? baka ikaw patayin ko jan baboy kaPang aasar ni Nathan kaya natawa nalang ako. He can messed with Alex now?

"Aba't humanda ka sakin WAAAAHHH!" tapos naghabulan na silang dalawa. haha!

Nung naabutan siya ni Alex pinagkukurot niya sa hita si Nathan. 

"OUCH HAHAHA MASAKIIIT, TAMA NAAA!" Sigaw niya. Nang matapos silang magharutan lumapit na si nathan sakin at tumabi.

"bee inaway ako nung baboypagmamaktol niya.

"Ewan ko sayo! lumabas kana sabihin mo hinihintay pa namin si Kairynnagbibihis palang kasi siya ehh. Si Alex kasi ambagal kumilos nahuli tuloy siya.

"ayoko *pout* gusto ko sabay kitaaa" tamo parang bata tsk tsk tsk!

"bahala ka

==

paglabas namin ng room andami na palang tao. tss parang gusto ko ng mag back out ahh. nakakahiyaa eeehh.

bigla naman hinawakan ni Nathan yung kamay ko. Tumingin ako sakanya at ngumiti siya bigla

"kaya mo yan!" sabi niya kaya ngumiti nalang ako.

nagtilian naman bigla yung mga taong nakatingin samin.

"kyaaah ang gwapoo niya!"

"yaaah, nakakainlove"

"sarap ibulsa kyaaaah ..'

"hindi sila bagay.. mas bagay kami. "

THE HEART BREAKERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon