Chapter 28 - This I promise you

120 5 2
                                    

Kairyn POV

One day nalang makakaalis nako sa lugar na to.

Naakakasawa yung kalokohan ng mga teachers tss!

"Kairyn, Kairyn" sigaw ni Andrew habang tumatakbo palapit sakin.

"Bakit? Para kang re-rape-in" sabi ko kaya ngumiti siya bago lumuhod sa harapan ko.

"Naka shabu kaba!?" gulat na tanong ko pero umiling siya bago hawakan yung kamay ko. Nakashabu nga!

"Kairyn, i like you" sigaw niya bago tumakbo palabas ng restaurant kaya naiwan ako ditong nakanganga kasama yung mga taong nakatingin sakin.

Tinignan ko sila kaya nag iwas sila ng tingin. Argg nakakahiya siya! Dinadamay niya pa ko sa kahihiyan eh. Ano kayang nasinghot nung kingkong na yun.

"Kairyn, Kairyn" narinig ko nanamang may sumisigaw palapit sakin kaya natigil ako sa pag iisip.

"Kairyn ko, hula ko napanaginipan mo ako no" sabi niya nanaman habang naglalakad na parang model.

"Oo naalala ko nga. May napanginipan akong unggoy malamang ikaw yun!" sabi ko kaya huminto siya sa paglalakad at tumigin ng diretsyo sa mga mata ko.

"Kairyn napanaginipan kita, kinakasal daw tayo tapos nag honeymoon tay-"

"Bwisit ka tigilan mo ko!" sigaw ko sabay bato sakanya ng yelong maliit. Bwisit namumula na ako. Bakit ba may honeymoon pa! buti nalang wala sila Alex dito walang mangaasar sakin.

"Pero kairyn SOBRANG GUSTO KITA!" sigaw niya sabay takbo ulit palabas. Shit pinagtitripan niya ba ako? Subukan niyang bumalik dito mapapatay ko siya.

"Mga pwet help, pag bumalik yung nakashabung yun batuhin niyo ng kahit ano aah" sabi ko sa mga ka schoolmate ko na kumakin din kaya nagsitanguan sila.

"Kairyn, Kairyn" may sumigaw kaya dali dali nilang pinagbabato yung taong nakatayo sa pintuan ng kung anong madampot. Merong balat ng saging, buto ng manok, at kung ano ano pa.

Pero shit, lagot!

"WHAT.THE.HELL!!" dahan dahan sabi ni ma'am Fiona habang galit na galit yung mukhang manlalapa na. Halaaa yari kami kay Shrek!

"Anong kalokohan toooooo?!" napatakip ako ng tenga kasi ang lakas ng sigaw niya.

"Ma'am kasi uso budol budol gang ngayon diba. Para safe" sabi ko bago siya nginitian kaya nawala yung galit sa mukha ni ma'am. Seriously ang dali niya maloko. Naniwala siya?

"Oo nga pala Kairyn nandito ako para sabihin sayo na nababaliw si Andrew sa labas. Puntahan mo na dali!" sabi ni ma'am kaya napatayo ako bigla.

THE HEART BREAKERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon