Kairyn's POV
pinapunta ko siya sa dining room at sinabi ko sa mga maids na paghandaan siya ng foods.
umakyat na muna ako sa kwarto at matutulog na muna ako, tinatamad na akong pumasok ehh. 8:24 am palang pero inaantok nanaman ako.
tinext ko sila Abi na hindi ako papasok kasi natatamad talaga ako. Pumikit nako kasi sumasakit na yung mata ko. pag pikit ko tumulo yung luha kasi ang hapdi. Hindi ko alam kung bakit ma hapdi,, o baka dahil lang to sa inaantok na talaga ako.
"Zy, gising na" nagising ako at nakita ko si Jeremy. Niyakap ko siya tapos niyakap niya rin ako ng mahigpit.
"Jeremy, akala ko iniwan mo na ako" bigla naman tumulo yung luha ko. Ganto talaga iyakin ako pagdating kay Jeremy. Hindi ko alam kung bakit.
"ssssh, stop na hindi na kita iiwan. Hinding hindi naa" pagkasabi niya non bigla kaming napunta sa kalsada at may kotse na parating. Ang lakas ng pitpit ng sasakyan pero si Jeremy hindi gumagalaw. Malapit na saamin yung sasakyan at nasisilaw na ako sa ilaw niya. Pagtingin ko kay Jeremy puro na siya dugo,, WHAAAAAAAAA, YUNG SASAKYAN TULOY PARIN SA PAGPITPIT. Ayan na malapit na! masasagasaan na kami
"WHAAAAAAAAAAA!!" Nagising ako ng hinihingal. Panaginip lang yon?
*TOK TOK*
"COZ OK KA LANG,! COZ OPEN THE DOOR.." Naginit naman yung ulo ko ng marinig ko yang hinayupak na babaeng yan. I open the door and I saw her face na alalang alala.
"wag kang umarte na akala mo talagang nagaalala ka!"
"Nag alala lang talaga ako sayo. Ano bang nangyari? B.. bakit ka sumigaw haa. May masakit ba?!" hinipo hipo naman niya yung katawan ko. tss
"LUMAYO KANGA SAKIN! Ikaw naman ang may kasalanan ehh"
"Wala akong ginagawa sayo. Nandito lang ako sa labas kanina pa" Takhang sabi niya.
"hindi yon, kung hindi mo sana kami pinakielaman noon edi sana hindi ko siya napapanaginipan ngayon" Tapos sinara ko ng malakas yung pinto.
BINABASA MO ANG
THE HEART BREAKERS
Fanfiction'May mga bagay o tao pala na akala natin di natin kaya pag nawala, pero eventually nakakaya din pala. its take time para masanay. Siguro sa simula mahirap, pero pag nagtagal masasabi mo na lang 'ay nakaya ko ' kaya ko pala.' I change the stor...