Alex's POV
pagdating ko sa parking lot andun na yung mga car nila pero wala sila.
Aba! naging habit na yata nila ang mang iwan ahh.
So pumasok nalang ako magisa sa school pero ang daming tao kaya hindi ako magkasya tapos ang iingay pa nila. Anu bang meron?!
Naglakad nalang ako palayo sakanila kasi ayoko namang makipagsiksikn pa sa mga yun noh. I'm so fab for that!
Nung nakalayo nako may lalaki akong nakita. Ow so hot niya! Yan na papalapit na.
.
.
"tss, bat ang daming tao" sabi ni Harry. Anubayan siya lang pala. Pero seriously ang hot niya ahh!
naglakad naman siya palayo kaya sinundan ko. Huminto naman siya at humarap sakin.
"bakit ka sumusunod" sabi niya. O ha! mana kay Kairyn. Ang cold.
"hahaha,, patawa ka ha! I'm not following you" palusot ko at pag tingin ko sa likod niya tinuro ko yun "ayun! dun ako pupunta ok, hindi kita sinusundan" tumingin naman siya sa likod. pag harap niya nagtataka yung mukha niya.
WHAT?! D..Did I just saw him making an expression!! Holy cow!
"anung gagawin mo sa hardware? " sabi niya. What! Is that a hardware? Eh bakit ang sosyal naman tignan.
"ahm, bibili ng rugby hehe ^__^v " wala akong maisip ehh haha.
"why" naging cold nanaman enebeyen.
"sisinghutin ay este ididikit yung sapatos ko" napatingin naman siya sa sapatos kong-- Gosh bagong bago nga pala to.
"excuses,, wag ka ng susunod" sabi niya sabay lakad paalis.
"I'm not making an excuses you jerk"
Uwaaaah saan ako pupunta neto?!
so dahil sa no choice ang beauty ko, lumakad ako papunta dun sa tinuro kong hardware daw.
When I enter in the hardware, all of the people there was looking at me like a bitch.
I was so shock so I quickly leave that damn place! Did he just make fun of me or what?! It's not hardware, it's computer shop! That bastard!
lakad lakad lang ako hanggang may tatlong lalaking humarang sakin. They look so gross like a rat!
"wow pare jackpot tayo dito ahh" what jackpot is he talking about? No one even like to laid an eyes on you bruh!
"Miss, mag isa ka lang?" ow so tanga pala tong lalaking to.
"Don't you know how to count?" lumapit naman sakin yung pinaka eww na lalaki. Maraming tattoo at ang itim itim pa ng kutis. Yuck talaga. Btw! I just want you to know that I'm not scared of this goons.
hinawakan niya yung kamay ko, ewww my beautiful hands.
"Wtf?! Can you not! " sabi ko at nagpumiglas. Wag lang nilang hintaying magalit ako mga bwisit!
BINABASA MO ANG
THE HEART BREAKERS
Fanfiction'May mga bagay o tao pala na akala natin di natin kaya pag nawala, pero eventually nakakaya din pala. its take time para masanay. Siguro sa simula mahirap, pero pag nagtagal masasabi mo na lang 'ay nakaya ko ' kaya ko pala.' I change the stor...