Kairyn POV
Last day na namin to kaya naligo na kami sa dagat. Bagay kaya sakin yung tan skin? Bahala na basta magpapaitim ako konti.
Sinuot ko yung sunglasses ko at naglakad papuntang dagat.
"Kairyn! Dito sa tabi ko" tawag ni Andrew na nakaupo sa buhangin
Lumapit ako sakanya kaya naglatag siya ng tela para maupuan ko.
"Kairyn, mahal kita" sabi niya kaya tinitigan ko siya. Kotang kota na siya aah!
"I thought you were embarrassed saying that to me? Is it the hundred times you tell me that?" bigla naman siyang napangiti.
"Sabi kasi pag mahal mo ang isang tao. Dapat kada minuto pinapaalala mong mahal mo siya" sabi niya kaya inirapan ko siya.
"I don't think so! You don't need to make her realize that you love her, she needs to feel it!" sabi ko kaya tinignan niya ako mata sa mata.
"Ok ipapadama ko sayo ang tunay na pagmamahal" nagulat ako nung bigla niya akong niyakap kaya napahiga ako.
"Woooy, RAPEEEEE!" sigaw ko pero siya nakayakap parin sakin.
"Wag kanang pumalag. Pagmamahal ang tawag jan" sabi niya pero nilayo ko yung mukha niya sakin.
"Manyakis, we're not dating you jerk!" sabi ko kaya napaayos
siya bigla ng upo. With hawak sa heart pa aah. OA MUCH!"Akala ko ba girlfriend na kita?!" Sabi niya na parang hindi makapaniwala.
"Not because I heard you confess tayo na agad. I didn't even say 'Yes' and 'I love you' to you" sabi ko at humiga na ng maayos at tumingin sa langit. Kasing ganda ko
"Edi sabihin mo na" Sabi niya kaya umupo muna ako para makaharap siya. Nakakapagod mag upo higa pero kailangan niyang malinawan so its ok
"What if our feelings is not mutual as you think? And I don't feel like saying it to you?" I looked at him. Yung kaninang masayang mukha napalitan ng lungkot.
Hindi siya mahirap mahalin and I must say I was attached by him too. Nasanay na ko sa sweetness niya pero hindi dapat pabigla bigla yung decision kasi baka kami rin yun masaktan.
And I still love Jeremy. I still want him back to me and I'm still waiting for him.
==
Kaylee POV
*RIIINNGGG*
shit tumatawag nanaman siya.
*RIIINNGGG*
"Gosh Kaylee! Kelan mo ba balak sagutin yan? Ingay ingay!" sabi ni Gracy habang nakahiga pa sa kama niya. Anong oras na kaya, sila Kairyn nga naliligo na eh.
BINABASA MO ANG
THE HEART BREAKERS
Fanfiction'May mga bagay o tao pala na akala natin di natin kaya pag nawala, pero eventually nakakaya din pala. its take time para masanay. Siguro sa simula mahirap, pero pag nagtagal masasabi mo na lang 'ay nakaya ko ' kaya ko pala.' I change the stor...