Chapter 8 - bee

804 28 6
                                    

Nathan's POV

"Ano nanaman ba dad! Mamaya kung sino sino nanaman yan ehh" Iritadong sabi ko.

"No son, I saw her in the picture. She's so beautiful " pamimilit ni dad.

"Sobrang ganda naman pala ehh, edi ikaw nalang magpakasal tssksabi ko sabay labas ng bahay.

Pupunta nalang ako sa bar magiinom magisa. Wala sila andrew eh, si Harry anu bang aasahan dun. Si Chris naman may ka date. Si Andrew tss ayaw lumabas, nangyari dun?

Pagdating ko sa bar nakita ko si ano, yung seatmate ko. Bee ba yon? Oo yung bubuyog yung pangalan.

"Bee bakit nagiisa ka?" pag harap niya yung mukha niya hindi maipinta.

"who are you to call me bee! we're not close" she said. what..da..pak inirapan ako!

"diba bee pngalan mo? What do you want me to call you"

"No, it's Abigail and you don't need to call me" sabi niya. Hmp sungit. pero sige pagtyagaan kasi mukhang siya lang ang maganda dito ngayon ehh.

"Ah Abigail bakit nandito ka?" wala lang. Walang matanong ehh.

"none of your business!" sabi niya sabay inom nung alak. hindi naman matapang yung iniinom niya.

"tss, nagtatanong lang ehh"

"wag kanang matanong, come on lets dance,," sabi niya sabay hablot ng kamay ko papuntang dance floor. oww mukhang may tama na yata ahh. pwede! masaya to haha.

pagdating namin don sumayaw na siya. Wow seduction ba ituu mga preng? nakakaakit ako for real! Sana pala nandito sila Andrew para nakita nila ehh.

"bakit hindi ka sumasayaw?" tanong niya sabay hatak sa kwelyo ko and she kissed me passionate.

Whaaattt?!!  Did she just k..kiss me?  Pero tangina bat ako nagugulat?  Sanay ka sa ganto Nathan kalma!

syempre papatalo ba ako dito? so ayun lumaban ako hahaha. hanggang siya yung unang bumitaw.

humarap siya sakin bago nag smirk.

"good kisser huh" sabi niya sabay lakad paalis.

sinundan ko naman at baka may halikang iba. haha juwk lang baka may mangrape lang. syempre mawawalan ako ng seatmate kapag narape yan muka pa namang nang aakit yung itsura.

nung nakita ko siya ayun naka upo sa park. Ang lalim ng iniisip kasi nakatingin siya sa stars.

nakatingin lang siya don hindi ako pinapansin. Siguro hindi ako nakita.

Umupo nalang ako sa tabi niya at ngayon ko lang narinig na kumakanta pala siya pero sobrang hina lang.

"co'z everyday every night I keep looking at the sky,,

and I pray that someday , you will wake up in my arms and love will never end.." ang ganda pala ng boses niya. Patuloy lang akong nakikinig sakanya kasi hindi naman niya ako napapansin. sino kayang iniisip nito.

"we belong together,always and forever,call my name and I'll be there" pumalakpak naman ako bigla kaya napatingin siya sakin. Pagtingin ko may luha siya. Umiiyak siya?!

THE HEART BREAKERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon