Chapter 3 - shopping time

1.2K 31 0
                                    

Kairyn's POV

Uwian na. I'm so boreeeedd. I want go to mall and shopping and shopping and shopping.

"guys lets go shopping, I'm so bored"

"me too *pout*" tssk. eto tlgang babaeng to akala mo bata. tssk.

Then yun nga dahil daw sa bored din naman daw sila pumunta na kaming mall.

kita kita nalang sa parking lot. syempre may sari sarili kaming car.

Nauna akong dumating sa kanila. Lagi naman ehh, mababagal kasi silang mag drive.

"yah! guys here" nakita naman nila ko kaya lumapit na sila.

"letss goooo, yippie.." tssk si Yannah talaga.

"Kelan kaya titino si Yannah?" tanong ni Abi kaya sinamaan lang siya ng tingin ni Yannah

"girls kain kaya muna tayo. I'm hungry *pout* " si Alexis yan. siya ang pinaka matakaw samin. Kahit malungkot yan basta iharap mo yung pagkain sa kanya masaya na yan. Siya rin ang pinaka bata samin. 16 palang siya, si Yannah 17 na yan pero mas mukang bata kumilos.

"haha, kaw talaga. Ok let's eat first" sabi ni Abi short for Abigail. Yan dakilang maingay kapag kami kami lang din pero si Yannah wala ng pag asa. kahit maraming tao maingay yan ehh.

==

ng makapunta na kami sa restaurant ay pumasok na kami. Umupo kami sa dulo yung walang gaanong tao.

NOM

NOM

NOM

NOM

"tssk, Alexis pwede wag masyadong maingay? We're in public places" sabi ko, antakaw kasi. Ilang taon ba tong di pinakain tssk

"sorry naman *pout* " hayy nako, pati pala to nag papout nadin.

"hi" may nagsalita galing sa likod.. sino nman tong bwiset na to..

paglingon ko nakita ko yung lalaking katabi ko sa room.. Di ko alam name ehh..

hindi ko siya pinansin at nagpatuloy lang sa pagkain.

"sungit" sabi niya bago umalis. nakita ko lang umupo siya may mga kasama siya at tinatawanan siya nito. Hula ko. Pinagpustahan nanaman ba ako? tssk

FLASHBACK

"hello" sabi ng lalaki sa likod ko. pag harap ko-- OHMYGOLLYSHITT. HANGGWAFFU NIYA!!

"ah h..hi " with matching kaway pa ko sakanya niyan ah. then I smiled at him. Syempre onting pa cute, ang gwapo kaya niya.

"can I have your name?" ano daw? sorry medyo slow ako ehh.

"ayy oo pwede naman.. basta ba papagawa ka rin ng sarili mong birth certificate. okay lang kahit Kairyn din pangalan mo para parehas tayo hihi"

THE HEART BREAKERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon