Abi's POV
papunta kami ngayon sa restaurant na pinagusapan. magkikita daw kasi kami ng fiance ek ek na yan. tsss!
nung huminto yung car. Pumasok na kami at nakita ko si Nathan smith tsssk, di na ako nagulat!
sinabi kaya sakin ni dad yung lastname. Pero nag assume ako na sana si Aldrin yun..ll pero hindi pala. haiiiish!
==
Nathan's POV
OW SHOCK! siya yung fiance ko,!
"I told you son, she's gorgeous" bulong ni dad. Pucha balak pa yatang agawan ako ng fiance ahh.
talaga bang siya yung fiance ko?! Baka naman nagkataon lang. Ay hindi sinabi ni daddy na ang ganda ng fiance ko ehh, so that means siya nga yun.
"he's your son" sabi nung tatay niya malamang habang nakatingin sakin at nakangiti. tsssk na baklaan na yata to ehh.
"Yes, he's my son" pagsabi nun ni dad umupo na sila. tsss nakasimangot yung fiance ko. bwahaha feel na feel yung fiance ehh. Wala ehh ang ganda ehh
"hmp Abigail, meet your fiance" sabi ng dad niya, ngumiti nman si Abi at nilagay ang kamay sa harapan ko para makipag shake hands.
"hi, nice meeting you Nathan Smith" sabi niya. Ngumiti naman ako at inabot ko na yung kamay ko sakanya.
"nice meeting you too Abigail Riaz" sabi ko. Mga magulang naman namin tulala lang na nakatingin samin. What the hell?! Si dad tutulo na yata yung laway. yuck!
"S..So magkakilala kayong d..dalawa?" sabi ni dad na hindi makapaniwala. Bakit masama bang makakilala ako ng maganda? tsss!
"yeah, actually we're seatmate" sabi ni Abi tapos tumingin sa kamay namin kaya bigla ko namang tinanggal. luuuuh nakakahiya hindi ko pala binitawan yun. tumawa naman siya bigla
"hahaha ahahaha" yung tawa niya is parang nang seseduce. tapos humawak pa siya sa puso niya at yung isa niyang kamay is nakatakip sa labi niya pero hindi nakadikit.
Slow mo!!
"bakit ka tumatawa?" sabi ko na parang hindi ko talaga alam. pero alam ko naman na dahil yun dun sa kamay na hindi ko agad binitawan diba. Ehh bat ba nalambutan lang naman ako sa kamay niya ahh. masama ba yun!?
==
Chris's POV
"ok naman po siya tito, actually bumabalik na yung dati niyang lakas ehh"
"ah, pakisabi sorry ha. Dami kasing business eh di ko siya madalaw"
kung naguguluhan kayo. Si daddy ko yung nasa hospital at friend niya si tito Larry.
Bakit nga ba hindi ko naisip na kaparehas nga pala ng lastname ni Yannah si tito Larry. Bwahaha!
nakita ko naman si Yannah na pababa ng stair kaya napatayo ako. Naka short siya ng maikli tapos sando lang. What the hell? sarap lang iuwi.
dire-diretso naman siya sa pag lalakad na akala mo invisible kami ni tito Larry dito kaya sinundan ko siya
"HOOY"
*BOOOGHSS* Nalaglag yung basong hawak niya at na basag. shock yung mukha niya galit
"WHAT THE HELL CHRIS!? BAKIT KAILANGANG MANG GULAT KA HA. DUN KANA PUMUN--
"ANONG NANGYARI?" Sabi ni tito na kakarating lang. hmp may pinagmanahan pala.
"NOTHING" sigaw ni Yannah sabay irap
"KUNG WALA PALA EH BAKIT NAKASIGAW KA PA HA!! TAPOS NARINIG KO PANG INAAWAY MO SI CH-" Pinutol niya naman yung sasabihin ni tito
"WALA NGA SABI EHH" sabi ni Yannah sabay lakad paalis.
owww, ganyan pala silang magtatay. Parang hindi close ehh.
"ahh tito una na po ako.." Paalam ko
"Sige Chris, paki sabi sa dad mo na magpagaling saka mag iingat ka ok" ngumiti nalang ako at lumabas na ng bahay nila.
==
END OF CHAPTER 10
THANKS FOR READING
VOTE AND COMMENT
BINABASA MO ANG
THE HEART BREAKERS
Fanfiction'May mga bagay o tao pala na akala natin di natin kaya pag nawala, pero eventually nakakaya din pala. its take time para masanay. Siguro sa simula mahirap, pero pag nagtagal masasabi mo na lang 'ay nakaya ko ' kaya ko pala.' I change the stor...