Tên truyện: Temptations: Cigarettes.
Couple: Hiểu Tinh Trần x Tiết Dương, Kim Quang Dao x Tiết Dương.
Ghi chú: Một fic về giới idol nho nhỏ cho các cô nè. Concert online của idol tôi vừa xong là tôi muốn lao vào viết luôn vì có ý tưởng.
Cách viết của tôi bắt chước theo phương thức hoạt động của Kpop là chủ yếu, vì tôi cũng không đu Cpop nên không nắm bắt được Cpop thường hay hoạt động thế nào, mong các cô thông cảm.
*Các thông tin về người có trong fic đều là hư cấu, còn các sự kiện một phần được dựa trên các sự việc có thật.
________________________
1.
[Tu Chân nhật báo] [101220xx] [XMAs]
1. Ngụy Vô Tiện bùng nổ visual ở sân khấu collab cùng Lam Vong Cơ khiến dân tình phát sốt. [16.097.141 views]
2. Ngụy Vô Tiện xuất sắc giành giải Nghệ sĩ của năm ngay trong năm đầu tiên hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo. [13.144.334 views]
3. Vừa được biểu diễn ở lễ trao giải lớn, Tiết Dương đã bị nghi có thái độ vô lễ với tiền bối: Chưa thắng đã kiêu? [13.100.453 views]
4. Album Starry của Hiểu Tinh Trần đạt giải Album của năm cùng 4 giải thưởng khác. [10.003.498 views]
5. Đồng đội bất ngờ trượt ngã khi đang biểu diễn, cách xử lý của Kim Quang Dao được khen ngợi là quá chuyên nghiệp. [7.334.100 views]
6. .......
__________________Tim Kim Quang Dao như muốn ngừng đập sau khi nhìn thấy tiêu đề bài viết có lượt đọc nhiều thứ ba. Mẹ ơi, gã thậm chí còn không biết có lúc nào đã lỡ để Tiết Dương ra khỏi tầm mắt của mình nữa.
Quá tò mò, gã quyết định bấm xem thử. Một bài viết được viết ngay sau khi kết thúc lễ trao giải không lâu, chỉ khoảng 3 4 tiếng gì đó. Nội dung đại khái là người viết cho rằng sau khi Tiết Dương, Mạc Huyền Vũ và Kim Quang Dao biểu diễn xong tiết mục thì Tống Lam và Hiểu Tinh Trần cùng Nhiếp Minh Quyết mới tới do vướng lịch trình. Lúc này đáng lẽ ra cả hai sẽ phải đứng lên cúi chào các tiền bối, tuy nhiên chỉ có Kim Quang Dao là đứng dậy, còn Tiết Dương vẫn ngồi nguyên một chỗ và chỉ gật đầu nhẹ thay vì cúi chào như thông thường.
Để chứng minh cho lập luận của mình, người này còn đăng tải đoạn video của một fan đăng trên SNS rồi giải thích cặn kẽ. Bên dưới phần bình luận cũng có không ít người đồng tình với quan điểm của người này.1. Không phải người trong cuộc thì bớt bớt lại đi, biết đâu là 3 người họ bảo cậu ta không cần đứng thì sao? Ai xem stage của nhóm này thì biết trước đó mưa, tuy đã có người dọn nước đọng ở sàn nhưng chưa hết, lại còn thêm cái khăn đạo cụ của backing dancer ở tiết mục trước làm rơi mà staff không dọn nên cậu ta trượt ngã, mà ngã tới hai lần chứ đâu ít, tôi nhìn cũng xót nữa là. Mà không phải chỉ ẻm ngã, cả Giang Trừng lẫn Nhiếp Hoài Tang và mấy idol nữa cũng trượt lên trượt xuống, chật vật thấy mồ! (+308009; -19935)
- Không nói nhiều, ông phải lên top!
- Ê nghe Kim thị nói cậu ta ngã rạn cổ tay nhỉ? ngã rạn cổ tay mà không đứng được cũng lạ ghê ta?
- Không xem hả, cậu ấy ngã tận 2 lần, lần ngã chống cổ tay xuống cũng bị dập đầu gối mà?
-Đúng nhá, ngã 2 lần, 1 lần giẫm phải khăn ngã dập mông nè, lần 2 thì ngã khuỵu gối. Sợ thật, ngã khuỵu gối đã nguy hiểm rồi ẻm còn chống cổ tay xuống.....
- Thay vì nói dập mông thì thím có thể nói ẻm trượt ngã thôi mà..... Cơ mà tôi thích cái comment này, đẩy top mạnh lên nào!
2. Tôi không anti cậu ta đâu ......nhưng mà Tiết Dương trước giờ có lễ phép sao? (+140992; -59828)
- Chuẩn đấy, cậu ta toàn đòi hỏi với thành viên lớn hơn mình.
- Sao Kim Quang Dao chịu nổi cậu ta nhỉ?
- Làm fan đi rồi biết Kim Quang Dao cưng hai em của ổng thế nào.
3. Không quan tâm lắm nhưng nhìn trong video của chủ thớt thì rõ ràng là 3 người kia còn gật đầu chào cậu này nữa đấy. Không hiểu tại sao công ty nào lại có thể để cậu ta debut nhỉ? (+139056; -59356)
- Lan Lăng Kim thị đó thím! Tôi cá 10000 tệ là Kim thị sẽ dùng tiền thổi bay bài này trong 2 ngày rồi mua bài tẩy trắng.
4. Này đừng nói là cậu này vin vào cớ vừa bị ngã nên không muốn đứng lên chào tiền bối đấy nhé. Mà đọc xong tin này tôi cũng không quá bất ngờ đâu, cậu này đi đâu mặt cũng 1. lạnh tanh 2. đằng đằng sát khí, cậu ta có từng chào ai cũng lạ. (+11972; -4193)
5. Bênh làm gì nữa, nếu cậu ta có lòng thì đã gắng gượng đứng dậy, nhưng trong video cậu ta thậm chí còn không nhúc nhích gì ngoài gật đầu chào, mà cái đấy thì không gọi là vô lễ hay sao vậy?" (+10938; -2348)
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [Hiểu Tiết] [Dao Tiết] [Hàng Tiết] Take My Hand
Short StoryCảnh báo: OOC!!!! *Các nhân vật thuộc về tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. ___________________ Tuyển tập các truyện ngắn của couple Hiểu Tinh Trần x Tiết Dương (Ma đạo tổ sư). Hiểu Tiết, xin nhắc lại, là Hiểu Tiết, nếu cảm thấy khó chịu với CP này bạn c...