6.2. [Hiểu Tiết] [Dao Tiết] Temptations: Sweets.

214 12 23
                                    

Ghi chú: Quà sinh nhật A Dương nên sẽ ngọt ngào xíu, bonus thêm bài phỏng vấn kỉ niệm 45 năm thành lập nhóm của anh Dao Điện Ảnh =)))) tạm đặt tên nhóm là WILD VIBE nhé, lúc nào khum thích nữa tôi sẽ đổi.

Ghi chú: Quà sinh nhật A Dương nên sẽ ngọt ngào xíu, bonus thêm bài phỏng vấn kỉ niệm 45 năm thành lập nhóm của anh Dao Điện Ảnh =)))) tạm đặt tên nhóm là WILD VIBE nhé, lúc nào khum thích nữa tôi sẽ đổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thành thật mà nói, sang đến 6.2 tôi có hơi nản nên viết rất tệ luôn. Cái chủ đề showbitch này với tôi có lẽ là quá sức, gần như viết được một đoạn là tự chui vào ngõ cụt, thế nên tôi quyết định từ giờ sẽ chỉ đóng vai chiếc vi khuẩn xinh xắn bám theo A Dương suốt truyện, tập trung 100% vào ẻm thôi. Tôi nghĩ có lẽ Temptations rồi cũng sẽ là nhật kí trưởng thành của ẻm luôn chăng?
CẢNH BÁO: chương mới rất chán, nhưng xin đừng đứm tác giả 🥺 etouuu tôi sẽ cố sửa lại nó mà :((
_________________________
6.
Trang phục biểu diễn được đem tới rất nhanh, cả ba nhanh chóng vào phòng thay đồ đổi qua.
Chị stylist tới đeo headband giúp hắn, lại giúp chỉnh trang một lượt cho thật ổn. Tiết Dương đeo tai nghe* lên, thử qua mic cầm tay xem đã thật sự ổn chưa, lại nghe tiếng staff qua tai nghe: "Còn gần 3 phút nữa, thang máy ở sân khấu phụ bên em hỏng rồi, nhân viên nói sẽ tắt hết đèn sân khấu sau tiết mục này, em tự ra chỗ đó đứng sẵn nhé."
___________________________
*In-ear monitors, dịch thô thì là tai nghe nhét tai :))) ai đu idol thì cũng đều trông thấy cái này rồi ha, là tai nghe chuyên dụng cho nghệ sĩ khi hát live đọ :3 cái tai nghe này khác tai nghe mình dùng thông thường là nó nhét vừa khít khịt vào lỗ tai luôn, khó rơi ra. Tai nghe bên trái là beat, bên phải là giọng của ca sĩ (và còn kèm cả cái tiếng phách (thì phải, khum biết gọi sao nữa) để tránh bị lỡ nhịp); khi bắt đầu bài hát hoặc sắp chuyển verse thì nhân viên âm thanh sẽ thông báo; ngoài ra thì khi đeo cái này, staff cũng có thể thông báo tới nghệ sĩ qua nó. Còn một đặc điểm nữa là khi đeo vào thì sẽ rất khó nghe được tiếng bên ngoài, đó là lí do nghệ sĩ muốn nói chuyện thì sẽ phải gỡ nó ra đó.
___________________________

Tiết Dương tức đến mức suýt bật khóc trong cánh gà. Lễ trao giải lớn, tập dượt không dưới ba lần, có hàng tá thời gian để kiểm tra mọi thứ mà đến lượt hắn lên thì lại gặp trục trặc. Vả lại chuẩn bị cũng không phải một tuần hai tuần mà xong, nếu lần này hắn xử lí không tốt, có thể sẽ đi tong luôn công sức của cả công ty suốt hơn một tháng.
Kì thực cho dù có bản tính đa nghi, hắn cũng không dám nghi ngờ bản thân đang bị chơi xấu, nếu hắn có tạo nghiệp thì ban tổ chức cũng là nhà đài lớn có tiếng, chơi xấu một nghệ sĩ còn chưa có danh tiếng vững chắc như hắn để làm gì, há chẳng phải tự mình bôi gio trát trấu lên mặt mình à?
Không làm gì được ngoài việc thầm thở dài, hắn chỉ chạy theo nhân viên nhà đài ra cửa cánh gà đứng chờ sẵn. Nhân viên vỗ nhẹ vào vai hắn, Tiết Dương đành phải gỡ tai nghe ra nghe hướng dẫn: "Lát nữa khi nào tắt đèn, mọi người chưa vào thì cậu cũng phải đi ra ngay nhé, đi nhanh một chút, nhưng đừng chạy, người ta vẫn thấy đó."
"Em nhớ rồi."
Nhân viên nọ ái ngại cúi đầu xin lỗi, Tiết Dương chỉ thờ ơ gật đầu, hỏi: "Sửa có nhanh không ạ?"
"Nhân viên kỹ thuật đã đến xem rồi ạ, chắc sẽ sớm xong thôi, chắc tầm 15 20 phút....."

[MĐTS] [Hiểu Tiết] [Dao Tiết] [Hàng Tiết] Take My HandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ