6.4. [Hiểu Tiết] [Dao Tiết] Temptations: Elixir.

208 13 13
                                    

Thôi lảm nhảm đủ gòy, đền chương mới cho các cô đây!!!!! Đoạn cuối có cảnh 15+ của hai bạn nhỏ Dao Tiết, xin tránh xa phụ huynh và trẻ nhỏ trước khi đọc.
Câu cuối :((( huhu I'm begging begging youuuu đọc Bất Cáo Nhi Biệt đi mà các cô :(( em nó flop dị chời......
____________________________

"Em đã biết cong môi từ chối
Những điều anh muốn nói
Em đã biết xa lâu thì nhớ
Lần lữa chi mắc cỡ
Ôi nụ cười mắt liếc chua ngoa
Ta về hôm ấy buồn ba bốn ngày......"
_ Ngại ngùng - Xuân Kỳ _
____________________________

"_ Ngại ngùng - Xuân Kỳ _____________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

16.
"Đi về!"

Tiết Dương lưu luyến nhìn bát đào ngâm còn chưa ăn hết, chỉ đành vẫy tay tạm biệt bác Lâm để Kim Quang Dao xách về công ty.
"Anh đã bảo đừng có đến ăn chịu của quán người ta rồi cơ mà!" Kim Quang Dao gắt.
"Ai bảo em ăn chịu? Em trả tiền rồi!!"

Kim Quang Dao quay lại nhìn chằm chằm hắn với ánh mắt không thể tin nổi, còn vội vàng sờ trán hắn. "Có phải em thật không đấy?"
"Đến em mà anh cũng nghi ngờ à?"

"Xin lỗi, được chưa?" Kim Quang Dao miễn cưỡng nói. "Bình thường mày ăn chịu ăn chực để anh trả giúp nhiều quá, giờ tự dưng lại tự trả nên anh không quen."

Tiết Dương gườm gườm gã hồi lâu, cuối cùng giật phắt lấy cái ba lô rồi vùng vằng đi vào thang máy. Kim Quang Dao phải chạy thật nhanh vào trước khi cửa đóng sập lại. Tiết Dương vẫn gườm gã, còn lên giọng mỉa mai: "Xin lỗi, đây không thích đứng cùng người không quen ăn chực!"
Kim Quang Dao cũng không vừa, gườm lại hắn: "Xin lỗi vì nghĩ oan cho em, được chưa! Còn bé lắm đấy hẳn, mà cứ thích dằn dỗi thế?"
" Vâng, tôi lớn rồi ạ! Anh tốt nghiệp mầm non xong rồi tôi mới được đẻ ra đấy!"

Kim Quang Dao vừa khó chịu lại vừa buồn cười, cố gắng bắt kịp bước chân của hắn đến tận phòng tập riêng của nhóm mới kịp. "Anh xin lỗi mà, lần sau đền em gấp đôi được chưa?"

Tiết Dương vẫn không thèm nói gì với gã, chỉ thô bạo kéo đống chăn mền từ tủ trải xuống sàn rồi chui tọt vào nằm ngủ mặc kệ Kim Quang Dao mặt đen như đít nồi đứng nhìn.
Gã trực tiếp cầm hai góc chăn giũ lên, nắm cổ chân Tiết Dương kéo ra. Tiết Dương vẫn không bỏ ánh mắt hung dữ kia đi, gã chỉ còn cách ngọt nhạt: "Thôi được rồi, anh xuống mua cho, được chưa?"
"Trà đào ít đá, có kèm lá bạc hà và thạch, kèm thêm hai phần đào miếng, size L." Tiết Dương nói. "Cho anh 7 phút phải đem được lên đây."
Kim Quang Dao khó chịu "hừ" một cái rồi khoác áo đi xuống tầng. Sao hắn lại có thể chịu đựng một đứa ngang ngược như thế này suốt năm năm trời chứ? Tiết Dương đúng thật chỉ còn nước bảo Kim Quang Thiện nhường lại chức CEO là nó sẽ danh chính ngôn thuận nắm trùm cả cái công ty này luôn.
(Nhân viên làm thuê mà hành xử như tổ tông của ông chủ tương lai dị đó 🥲 )

[MĐTS] [Hiểu Tiết] [Dao Tiết] [Hàng Tiết] Take My HandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ