6.3. [Hiểu Tiết] [Dao Tiết] Temptations: Tasteless.

137 13 20
                                    

Mai có donghua ss3 rồi nên phải post ngay =))))
____________________________

Kể cho các cô nghe nè, mấy hôm trước tôi ngủ một giấc dài lắm í (từ 1h chiều đến tận 7h tối lận ;;__;;), mà chính xác là tôi khum muốn dậy, vì lúc đó tôi đã mơ thấy Min Yunki chở tôi đi chơi bằng phưn khúi lứn đó =)))
Tôi cũng hay mơ thấy idol lắm, nhưng lần này chỉ thấy mình bias của tôi thôi cơ. Chời má, còn gì hạnh phúc hơn là việc được bias đến tận giường gọi dậy chở đi chơi nữa hả các cô, nên tôi trèo lên xe ổng liền à. Cái giấc mơ đấy tôi vẫn nhớ phải tầm 70- 80% í, có đoạn tôi lỡ chạm dô eo Yunki, và ổng biết, thế nên tôi ngại vch, nhưng thay vì bơ tôi thì Yunki kéo tay tôi đặt lên eo và cho tôi ôm ổng để ngồi cho vững đó =]]]] kiki tôi hạnh phúc quá nên đã khóc, gòy Yunki cũng hỏi tôi "What's happened?" nữaaaaaa. Tôi đáp "I-i-i just....." thì ổng bảo "don't worry". Chời ơi em khum có lo lắng âuuuuu, em đang hạnh phúc lắm đấyyyyyy. Chời ơi!!!!! Highhhhh còn hơn cả hất cùnnnnn!!!!!!
Cái cảm giác mơ thấy idol nó high lắm á các cô, kiểu cái cảm giác đấy là khi idol trở thành của một mình mình thôi í.
Nhưng mà sau đấy chuông điện thoại của chị lừa đảo vang lên đã gọi tôi tỉnh dậy từ giấc mộng tươi đẹp :'))) tiếc đứt ruột chời ạ....
Hận bà lừa đảo. Chuyện tôi sẽ kể ở đoạn cuối nhé. Đừng quên đọc hết để thấy điều bất ngờ ở cuối chương hôm nay nhé!
Chương này tên là tasteless vì nó nhạt nhẽo và chả có gì ngoài mấy chuyện quá khứ của A Dương cả :33
_________________________________
11.
Tiết Dương tỉnh dậy trên chiếc giường tầng quen thuộc ở kí túc xá, ngước mắt lên đã là gầm giường của Mạc Huyền Vũ đập vào mắt. Bụng sôi sùng sục, hắn định ngồi dậy đi kiếm đồ ăn, có điều phải nằm ngay xuống vì cơn đau đầu đột ngột kéo đến. Tiết Dương vội mò tìm thuốc trong ngăn tủ, lấy ra hai viên định uống ngay thì đã bị Kim Quang Dao giằng lấy: "Dặn em thế nào, ăn no mới được dùng, mà bây giờ bụng đang rỗng cũng dám uống nữa à? Gan to quá rồi khỏi sợ đúng không?"
Tiết Dương chép miệng, định giật lại hai viên thuốc giảm đau trong tay Kim Quang Dao nhưng không được, bần cùng chỉ có thể nhăn nhó nằm gục xuống chăn: "Em chỉ uống một lần thôi mà..."
"Một lần thì sẽ thành hai, hai rồi sẽ thành vô số...." Gã nhấn mạnh. "Những thói quen xấu thì đừng buông thả bản thân dù chỉ một lần..... Đi xuống ăn gì đó đi, xong thì uống thuốc này, đừng có lạm dụng giảm đau."

Hắn lười nhác trườn từ giường xuống bàn ăn, trước khi ngó đến đống thức ăn Kim Quang Dao vừa bưng ra còn nhìn ra cửa sổ xem đang sáng hay tối. "Đã tối rồi cơ ạ?"
"Mười giờ rồi...." Kim Quang Dao nói. "Mày nằm cả một ngày rồi đấy em ạ!"

Tiết Dương ngán ngẩm nhìn đống rau củ đủ màu sắc hệt như những tấm biển quảng cáo nằm trên đĩa: "Không có gì nữa ạ? Em không muốn ăn rau nữa....."
"Có." Kim Quang Dao đáp. "Ức gà luộc."
Tiết Dương thở dài: "Em no rồi."

Kim Quang Dao không còn cách nào khác, đành phải đem cái nồi nhỏ trên bếp xuống, đặt xuống trước mặt hắn một cách cục súc nhất có thể: "Đây! Của mày!"
Tiết Dương nguýt gã một cái rồi ngó vào nồi, bên trong là cháo gà hầm hạt sen, lại còn thêm cả một bát chân gà sốt chua ngọt!
"Cái gì vậy?" Tiết Dương nghi ngờ hỏi. "Sao tự dưng lại có cháo với chân gà thế này? Anh định nhờ em gì á? Anh không sợ nhân viên công ty bắt được à?"

[MĐTS] [Hiểu Tiết] [Dao Tiết] [Hàng Tiết] Take My HandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ